xs
xsm
sm
md
lg

ยูเวนำ 2 ลูกพ่าย, มิลานอัดปาร์มา 2-0 กัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์โก บอร์ริเอลโล รับบทพระเอกให้กับ เอซี มิลาน
ยูเวนตุส ยิงนำก่อนถึง 2 ลูกแต่กลับลงเอยด้วยการปราชัยคาบ้านต่อ นาโปลี 2-3 ส่วน เอซี มิลาน เปิดรังสยบ ปาร์มา แบบนิ่มแข้ง 2-0 โดย มาร์โก บอร์ริเอลโล เหมาคนเดียวทั้ง 2 ลูก

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ยูเวนตุส เล่นในสตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด บ้านของตัวเองพบกับ นาโปลี ซึ่ง “ม้าลาย” สามารถพังประตูขึ้นนำก่อนถึง 2-0 จาก ดาวิด เทรเซเกต์ และ เซบาสเตียน โจวินโก ในนาทีที่ 35 และ 54 ตามลำดับ

ทว่าหลังจากนั้นเหมือนเป็นหนังคนละม้วน เมื่อ “อัซซูรา” ไล่รัวทีเดียว 3 ลูกรวด เริ่มจาก มาเร็ค ฮามซิค ในนาทีที่ 59 ต่อด้วย เฮซุส ดาโตโล นาทีที่ 65 ก่อนที่ ฮามซิค จะเบิ้ลอีกดอกในนาทีที่ 82 นอกจากนั้น อเมารี คาร์วัลโญ ของเจ้าบ้านก็ยังมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วยในนาทีสุดท้าย

จบเกมนี้ นาโปลี เก็บเพิ่มเป็น 17 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วน ยูเวนตุส ยังคงอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไปจากการมี 21 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง เอซี มิลาน เปิดบ้านซาน ซิโร สอย ปาร์มา แบบไม่ยากเย็น 2-0 โดยที่ มาร์โก บอร์ริเอลโล จัดการซัดเองคนเดียวในนาทีที่ 12 ก่อนที่จะวอลเลย์ลูกเปิดของ โรนัลดินโญ เสียบมุมอย่างสวยงามในนาทีสุดท้าย ทำให้ “ปิศาจแดง-ดำ” ขึ้นมาอยู่ที่ 4 ชั่วคราว มี 19 คะแนน ขณะที่ “จัลโลบลู” หล่นลงมาอยู่อันดับ 6 มี 17 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น