xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ปรามาสเรือใบไม่คู่ควรกับ “ไมคอน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมคอน ไม่สนร่วมงานเรือใบสีฟ้า
เอเยนต์ส่วนตัวของ ดักลาส ไมคอน ออกโรงปรามาส “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คู่ควรกับการที่นักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายไปเล่นฟุตบอลให้

โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับทีมชาติบราซิล และต้นสังกัด “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี ทำให้ ดักลาส ไมคอน แบ็กขวาจอมบุกได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด, “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุดก็เป็น แมนฯ ซิตี

ทว่า อันโตนิโอ คาเลียนโด เอเยนต์ส่วนตัวของ ไมคอน ไม่คิดว่า นักเตะวัย 28 ปีจะโยกไปร่วมถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ “ในทุกๆ วันมีเรื่องราวของ ไมคอน กับสโมสรที่แตกต่างกันออกไป เริ่มแรกก็กับ รีล มาดริด จากนั้นก็เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้เป็นทาง แมนฯ ซิตี อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า ไมคอน ยังพร้อมปักหลักเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป”

โดย ไมคอน เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2013 ทว่าเอเยนต์มองดาวเตะจากแดนกาแฟ อาจเลือกย้ายทีมในอนาคต แต่คงไม่ไปสวมยูนิฟอร์ม “เรือใบสีฟ้า” เป็นแน่ “ถ้าสโมสรอย่าง รีล มาดริด หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเคาะประตู เราคงพิจารณาข้อเสนอกัน ตอนนี้เรากำลังพูดถึงยอดนักเตะซึ่งเล่นให้ทีมที่มีลุ้นแชมป์ ได้เข้าร่วมการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไมคอน คือสุดยอดผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา ทำไมเขาต้องไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี ด้วย ผมคิดว่าข่าวที่ออกมามันเหลือเชื่อและก็ไม่ตลกเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น