xs
xsm
sm
md
lg

รุมซูฮก “แรมซีย์” อนาคตทาบชั้น “เชส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารอม แรมซีย์
เดวิด เอ็ดเวิร์ดส เพื่อนร่วมทีมชาติเวลส์ ออกโรงยกย่อง อารอน แรมซีย์ กองกลางดาวโรจน์จากค่าย อาร์เซนอล จะก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดกองกลางเหมือนกับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน ในอนาคต จากการตีข่าวของ “เดลี เมล”

แรมซีย์ มีส่วนทั้ง 3 ประตูและหนึ่งในนั้นยิงเอง 1 ประตูในเกมที่พา เวลส์ อุ่นเครื่องถล่ม สกอตแลนด์ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งอายุ 18 ปี เท่านั้น ทำให้ บ็อบบี กูลด์ ตำนานทัพ “มังกรแดง” ยกย่องว่ามีลีลาการเล่นเหมือน ดันแคน เอ็ดเวิลด์ส เช่นเดียวกับ แกรี สปีด อดีตกัปตันทีมชาติ ที่ออกมาซูฮกรุ่นน้อง

เดวิด เอ็ดเวิร์ดส กองกลางทีมชาติเวลส์ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ลงเล่นในเกมแพ้ อาร์เซนอล 1-4 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ชม แรมซีย์ เพื่อนร่วมชาติว่า “อารอน ยังอายุไม่ถึง 19 ปีด้วยซ้ำ แต่เขามีศักยภาพที่จะก้าวไปเป็นหนึ่งในนักเตะระดับสุดยอดของยุโรป เขาเหมือนกับ ฟาเบรกาส ที่พุ่งขึ้นมาในช่วงอายุไล่เลี่ยกัน”

“ผมเล่นกับ อารอน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเกมลีก เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดของ อาร์เซนอล เขาน่าจะขึ้นไปถึงระดับของ ฟาเบรกาส แม้จะถือเป็นการเปรียบเทียบที่ดูจะยิ่งใหญ่มาก แต่ตอนเล่นกับเขาผมสามารถรู้ได้ทันที” นักเตะ “หมาป่า” เผยในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น