xs
xsm
sm
md
lg

วีแกนแถลงได้ “มาร์ติเนซ” คุมทัพ-เปิดตัวพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน คนใหม่
วีแกน แอธเลติก ออกแถลงว่าได้ตัว โรเบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือหนุ่มไฟแรงวัย 35 ปีจาก สวอนซี ซิตี มารั้งบังเหียนต่อจาก สตีฟ บรูซ ที่ย้ายไปคุม ซันเดอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวในวันพุธนี้

เดฟ วีแลน ประธานสโมสรเดอะ ลาติกส์ ยืนยันกับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำแห่งเมืองผู้ดีว่าสามารถข้อตกลงต่างๆ กับ สวอนซี ได้แล้ว โดย ฮูว์ เจนกินส์ บอสใหญ่ของสโมสรในศึกแชมเปียนชิป ยอมรับเงินชดเชย 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) เพื่อฉีกสัญญาของ มาร์ติเนซ

ด้าน วีแลน กล่าวถึงการได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปีว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับการที่จะได้เห็น โรเบร์โต มาร์ติเนซ ทำงาน เพราะผมเล็งเขาเอาไว้เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง และในวันพุธนี้จะมีการพูดคุยเรื่องต่างๆ รวมถึงการจัดสรรงบประมาณสำหรับเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้”

สำหรับ มาร์ติเนซ อดีตมิดฟิลด์ชาวสเปนเคยค้าแข้งกับ วีแกน เป็นเวลา 6 ปี (1995-2001) ลงเล่นทั้งสิ้น 188 นัด ยิงไป 17 ประตู โดยปัจจุบันถือเป็นกุนซือหนุ่มที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ขณะที่ สวอนซี กำลังติดต่อ แกรี สปีด อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ที่เป็นผู้เล่น-โค้ชให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น