xs
xsm
sm
md
lg

"เจมส์" จ่อสร้างสถิติลงเล่นพรีเมียร์ชิปมากสุดเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ เตรียงลงเตะลีกสูงสุดนัดที่ 536
เดวิด เจมส์ นายประตูจอมเก๋าของปอร์ทสมัธวัย 38 ปี กำลังจะกลายเป็นนักเตะที่ลงสนามในเกมพรีเมียร์ชิปมากสุด แซงหน้า แกรี สปีด อดีตดาวเตะโบลตัน ในเกมที่ทีมปอมปีย์ มีคิวเปิดบ้านพบแมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ที่ค้าแข้งในลีกสูงสุดเป็นฤดูกาลที่ 17 ทำสถิติลงเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เทียบเท่า แกรี สปีด อดีตกองกลางทีมชาติเวลส์ ที่ปัจุบันเล่นอยู่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในแชมเปียนชิปที่ 535 นัด

โดย เจมส์ กำลังจะกลายเป็นเจ้าของสถิติลงเล่นมากที่สุด 536 นัดในวันเสาร์นี้ เมื่อปอร์ทสมัธ ที่เพิ่งจะปลดโทนี อดัมส์ ออกจากตำแหน่งกุนซือ มีคิวเปิดรังแฟร็ตตัน พาร์ค รับมือกับ ทีมเรือใบสีฟ้า

นายทวารจอมเฟอะเผยถึงการที่ตนเองกำลังจะเป็นนักเตะประวัติศาสตร์ว่า "สถิติของผมมันเหลือเชื่อมาก ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าสติติของแกรี สปีด เป็นสิ่งที่ห่างไกล แต่มันก็เดินทางมาถึงจุดนี้จนได้ กรณีเดียวกับไรอัน กิกส์ ของแมนฯยู"

"ผมยังนึกถึงเกมแรกที่ผมลงเล่นในพรีเมียร์ชิปได้ และมันถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ด้วย เป็นเกมระหว่างลิเวอร์พูล พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในปี 1992 เวลานี้ผมอยู่กับปอร์สมัธแล้ว 2 ปี ซึ่งผมหวังว่าจะเล่นต่อไปเรื่อยๆเท่าที่จะทำได้" อดีตประตูหงส์แดงร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น