xs
xsm
sm
md
lg

เปิดกรุ!! “หลวงพ่อบิ๊กแซม” ปลุกผีนักเตะตัวเก๋า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลลาร์ไดซ์ ปัจจุบันอยู่กับ แบล็คเบิร์น
แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ที่เมื่อครั้งหนึ่งเคยเกือบจะได้คุมทัพทีมชาติอังกฤษ จากสไตล์การทำทีมที่เป็นเอกลักษณ์สร้างชื่อให้กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยการดึงนักเตะระดับอาวุโสที่แก่ประสบการณ์มาเป็นแกนหลักของทีม ล่าสุด “บิ๊กแซม” กำลังพยายามล่าตัว มิเชล ซัลกาโด อดีตแบ็กขวาของ รีล มาดริด และทีมชาติสเปน แต่ก่อนหน้านั้น “เดลีย์ เมล” (DAILY MAIL) นำเสนอบรรดาผู้เล่นรุ่นเก๋าที่เคยมาโลดแล่นในถิ่น รีบอค สเตเดียม ให้ชมกัน

เฟร์นานโด เฮียร์โร (กองหลัง/สเปน) - สุดยอดกองหลังของยุโรป ลงเล่นให้กับ รีล มาดริด 14 ปีเต็มถึง 439 นัด คว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก 3 สมัย ติดธงทีมชาติสเปน 89 นัด อัลลาไดซ์ ไปดึงตัวมาจาก อัล รายยาน ใน กาตาร์ เล่นในถิ่น รีบอค สเตเดียม เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

เจย์-เจย์ โอโคชา (กองกลาง/ไนจีเรีย) - ถือเป็นนักเตะที่สาวก “เดอะ ทร็อตเตอร์” รักใคร่มากที่สุดคนหนึ่ง เพราะโชว์ผลงานทั้งยิงทั้งจ่ายได้คุ้มค่า หลังย้ายมาจาก ปารีส แซง แชร์กแมงต์ แบบไม่มีค่าตัว พา โบลตัน ไปลุย ยูฟา คัพ ฟุตบอลยุโรปครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

ยูริ จอร์เกฟฟ์ (กองกลาง/ฝรั่งเศส) - แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 และ ยูโร 2000 ตกลงร่วมทัพ โบลตัน ในปี 2002 หลังตระเวนค้าแข้งมาแล้ว 6 สโมสร แม้จะอายุ 33 ปี แต่ก็แสดงถึงศักยภาพระดับโลกลงเล่นใน พรีเมียร์ชิป 2 ฤดูกาลครึ่ง ยิงไปได้ถึง 20 ประตู

แกรี สปีด (กองกลาง/เวลส์) - ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของกองกลางรายนี้ เพราะเป็นผู้เล่นคนแรกที่ลงเตะในศึก พรีเมียร์ชิป แตะหลัก 500 นัด จากการค้าแข้ง 4 สโมสร อัลลาไดซ์ คว้าตัวมาจาก นิวคาสเซิล ด้วยราคา 750,000 ปอนด์ (ประมาณ 32 ล้านบาท) เท่านั้น

อีบัน คัมโป (กองหลัง/สเปน) - เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เคยคว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก และถูก อัลลาไดซ์ ดึงตัวมาร่วมงาน เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลางตัวรับ ตลอดระยะเวลา 6 ปีในถิ่น รีบอค สเตเดียม ลงเล่น ยูฟา คัพ สองฤดูกาล แถมยังมีลูกยิงไกลที่เด็ดขาด

มาริโอ ยาร์เดล (กองหน้า/บราซิล) - อีกหนึ่งอดีตสุดยอดกองหน้ายิงประตูเป็นกอบเป็นกำทั้งใน บราซิล และ โปรตุเกส โดยที่ ปอร์โต ซัด 137 ประตูจาก 131 นัดที่ลงสนาม แต่ทว่าแจ้งเกิดกับ โบลตัน ไม่สำเร็จ ลงเล่นไปแค่ 11 นัดเท่านั้นตลอดระยะเวลา 5 เดือนยิงได้แค่ 3 ประตู
เฮียร์โร
โอโคชา
จอร์เกฟฟ์
สปีด (ขวา) และ คัมโป
ยาร์เดล
กำลังโหลดความคิดเห็น