xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" เต็ง 1 "โนวัค" แซงรั้งเต็ง 2 ซิว "เอทีพี ไฟนอลส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ แชมป์เก่า 4 สมัย
"สปอร์ติง เบต" บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของ อังกฤษ ยกให้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก เป็นเต็งหนึ่งใน "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" รายการรวมยอดหวดที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมที่สุดในปี 2009 ซึ่งเตรียมเปิดฉากขึ้น ณ โอทู อารีนา กรุง ลอนดอน ในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ขณะที่ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลก ที่เร่งฟอร์มขึ้นมาในช่วงท้ายฤดูกาลขยับขึ้นมาเป็นเต็งสอง

เทนนิสชาย เอทีพี ทัวร์ ปี 2009 ดำเนินมาถึงสองสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลแล้ว โดยเหลือการแข่งขันรอบรองชิงชนะเลิศ "ปารีส มาสเตอร์ส" ในคืนวันนี้(15พ.ย.) ก่อนที่ในวันที่ 22 พ.ย.นี้จะมีการแข่งขันรายการส่งท้าย "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งรวมเอายอดหวดชาย 8 คนที่ฟอร์มดีที่สุดในรอบปีมาดวลกัน ซึ่งล่าสุดมีการเปิดราคาต่อรองออกมาแล้ว

โดย "สปอร์ติง เบต" บริษัทรับพนันถูกกฏหมายสัญชาติ อังกฤษ เปิดราคาให้ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกวัย 28 ปี ซึ่งเป็นแชมป์เก่า "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ภายใต้ชื่อเดิม "มาสเตอร์ส คัพ" ถึง 4 สมัย เป็นเต็งหนึ่งด้วยราคา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

ส่วนเต็งสองกลายเป็น ยอโควิช มือ 3 ของโลกชาวเซิร์บ ซึ่งเป็นแชมป์ "มาสเตอร์ส คัพ" เมื่อปี 2008 รวมถึงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมาเมื่อคว้าแชมป์ ไชนา โอเพน ที่ปักกิ่ง ต่อด้วยเข้ารอบตัดเชือก เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ก่อนโค่น "เฟดเอ็กซ์" คว้าแชมป์ บาเซิล อินเดอร์ส เมื่อวันที่ 8 พ.ย. และล่าสุดอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ ปารีส มาสเตอร์ส เตรียมพบกับ กาแอล มงฟีล์ส จากฝรั่งเศส ในคืนนี้(15 พ.ย.) โดย "เจ้าโนเล" ถูกเปิดราคามีโอกาสเป็นแชมป์ "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกชาวสเปน และ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกจาก สกอตแลนด์ ถูกวางเป็นเต็งสามร่วมกันที่ราคา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 5 ของโลกและ "แชมป์ ยูเอส โอเพน" เป็นเต็ง 5 ที่ราคา 8/1(แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ส่วน นิโคไล ดาวิเดนโก จาก รัสเซีย เข้ามาเป็นเต็ง 7 ที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

ด้าน เฟร์นันโด เบร์ดาสโก จาก สเปน ที่ตีตั๋วใบที่ 8 เข้ามาแข่งขันรายการส่งท้ายฤดูกาลเป็นครั้งแรก รวมถึง แอนดี รอดดิก อดีตมือ 1 โลกชาว อเมริกัน ที่กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าขวาอยู่ ยังไม่ได้รับการเปิดราคาต่อรองจาก "สปอร์ติง เบต"

สำหรับเทนนิส "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" เปลี่ยนชื่อมาจาก "มาสเตอร์ส คัพ" เนื่องจาก เมอร์ซิเดส บริษัทรถยนต์รายใหญ่ไม่ต่อสัญญาสปอนเซอร์ นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนโทรฟีจาก "คริสตัล" เป็น "เงิน" บริสุทธิ์ รวมถึงย้ายสนามแข่งจาก ฉีจง อารีนา ที่ เซี่ยงไฮ้ มาแข่งที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน เริ่มจากฤดูกาล 2009 เป็นปีแรก หากแต่ระบบการแข่งขันยังคงเดิม โดยแบ่งเป็นสองกลุ่ม กลุ่มละ 4 คน แข่งขันแบบพบกันหมด นำอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่มไขว้พบกันในรอบรองชนะเลิศ ก่อนถึงรอบชิงชนะเลิศและได้แชมป์ในที่สุด
ยอโควิช แชมป์เก่าในชื่อเดิม มาสเตอร์ส คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น