xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบโบ” แซวหากแข้งไทยปืนฝืดดึง “นายกฯ” เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ปล่อยมุกหากทีมไม่สามารถบุกไปทำประตู สิงคโปร์ ในศึกลูกหนังเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือก เย็นวันเสาร์นี้ คงต้องเรียนเชิญให้ นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาล่าตาข่ายแทน

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมสำคัญบุกเยือน สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2011 รอบคัดเลือก นัดที่สาม กลุ่มอี เวลา 18.30 น.ของวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 ซึ่งก่อนแมตช์จะเริ่มขึ้น เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีไทยสละเวลาเดินทางไปเยี่ยมเยียนแคมป์ฝึกซ้อมแข้ง “แดนสยาม” หลังมาประชุมผู้นำเอเปกถึงเมืองลอดช่อง



ซึ่ง “นายกฯ มาร์ค” อาจไม่มีโอกาสไปนั่งเชียร์แข้งไทยถึงขอบสนาม เนื่องจากติดภารกิจงานเลี้ยงช่วงค่ำพอดี อย่างไรก็ตาม ก็อยากให้นักเตะทีมชาติไทยทุกคนทำผลงานในสนามกันอย่างเต็มที่ พร้อมชี้การที่เรามีฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ที่ได้รับความนิยมยิ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ต้องสนับสนุนกันต่อไป เนื่องจากลีกลูกหนังไทยเดินมาถูกทางแล้ว นั่นจะส่งผลดีกับทีมฟุตบอลทีมชาติไทยต่อไป

ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือชาวอังกฤษ นำทัพสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะออกมาให้การต้อนรับ นายอภิสิทธิ์ พร้อมกับปล่อยมุกเด็ดว่า หากทีมชาติไทยไม่สามารถทำประตูสิงคโปร์ได้ คงต้องเรียนเชิญ “มาร์ค” มาล่าตาข่ายแทน หลังจาก “กัปตันมาร์เวล” เคยเห็นฟอร์มการซัลโวแฮตทริกของนายกรัฐมนตรีไทยมาแล้ว ในลูกหนังนัดกระชับมิตรระหว่างทีม “ส.ส.-ส.ว.” ที่เสมอกันอย่างสนุก 3-3 เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

สำหรับนัดเยือน สิงคโปร์ คาดว่า ร็อบสัน จะวางให้ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ยืนล่าตาข่ายร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา โดยทีมชาติไทยหวังคว้าชัยชนะนัดแรกให้ได้ หลังจากสองนัดที่ผ่านมา ขุนพล “ช้างศึก” เสมอกับ จอร์แดน และ อิหร่าน 0-0 ทำให้รั้งอันดับ 3 ของกลุ่มอี ด้วยการมี 2 คะแนน ตามหลัง อิหร่าน จ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม ขณะที่ สิงคโปร์ เก็บไปแล้ว 3 คะแนน อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง
ลีลา นายกฯ มาร์ค ในเกมฟุตบอล
ร็อบสัน หวังไทยไม่ปืนฝืด
กำลังโหลดความคิดเห็น