xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบโบ" ติง "ลีซอ" ซัดโทษพลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ สำนึกผิดเรียบร้อย
ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ชาวอังกฤษ ออกมาตักเตือน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกสตาร์ทีมชาติไทย ที่ใช้เท้าซ้ายซึ่งเป็นข้างที่ไม่ถนัดยิงลูกจุดโทษ ในนัดที่เปิดบ้านอุ่นเครื่องเสมอทีมชาติซีเรียไป 1-1 โดยเจ้าตัวก็ออกมายอมรับผิดเช่นเดียวกัน พร้อมให้คำมั่นว่าจะไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

หลังจากที่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมชาติไทยชุดเอเชียน คัพ เปิดบ้าน สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางฝนที่เทลงมาอย่างไม่ขาดสาย ไล่ตีเสมอในเกมอุ่นแข้งกับ ทีมชาติซีเรีย 1-1 โดย ไทยได้ประตูตีคืนในครึ่งหลังจากลูกโหม่งของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่แก้ตัวได้สำเร็จหลังจากพลาดการสังหารจุดโทษด้วยเท้าซ้ายซึ่งเป็นข้างที่ไม่ถนัดของเจ้าตัวในครึ่งแรก

ล่าสุด "ร็อบโบ" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย "ผมคิดว่าการที่จะยิงลูกจุดโทษ นักเตะต้องใช้เท้าข้างถนัด แต่ลีซอ ไม่ได้ทำเช่นนั้น ซึ่งผมก็ได้ตักเตือนเขาแล้ว และไม่ได้ติดใจอะไร ผมมองในภาพรวมมากกว่า ที่เขาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่น ที่ทุ่มเทมากที่สุดภายในทีม ซึ่งนักเตะก็บอกว่ารู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจเช่นนั้นไป " กุนซืออดีตกัปตัน"ผีแดง" เผย

ด้าน สตาร์ทีมชาติไทย ก็ออกมาเปิดเผยถึงจังหวะดังกล่าวแล้วเช่นเดียวกัน "ความจริงแล้วที่ไม่ใช้เท้าขวายิง เพราะมีอาการบาดเจ็บอยู่ ประกอบกับตอนซ้อมใช้เท้าซ้ายยิงจุดโทษเข้าเป็นประจำ แต่พอพลาดขึ้นมาจึงกลายเป็นประเด็น ซึ่งผมก็ถูกไบรอัน ตักเตือนไปเหมือนกันและผมก็ได้ขอโทษเขาแล้ว ซึ่งต่อไปหากผมไม่พร้อมจริงๆ ก็จะไม่ขออาสายิงลูกโทษอีกเป็นอันขาด" ลีซอ ปิดท้าย

สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่สนใจเข้าชมเกมนัดสำคัญของทีมชาติไทย ที่จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานต้อนรับ สิงคโปร์ เพื่อฟาดแข้งเดิมพันเข้ารอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2011 ที่กาตาร์ สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือร้านแมคโดนัลด์ ทุกสาขา มีทั้งราคา 100, 200, 400 และ 700 บาท โดยหากซื้อบัตรที่ แมคโดนัลด์ จะได้ที่นั่งที่ดีที่สุดของโซนในแต่ละราคาด้วยจากการเปิดเผยของผู้บริหาร
จังหวะที่เจ้าตัวซัดโทษด้วยซ้ายแต่ถูกปัดออกไป
ไบรอัน ร็อบสัน
กำลังโหลดความคิดเห็น