xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบโบ" พอใจแข้งไทยอุ่นสุดทุ่มเท ยังติงจบสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็คชั่นข้างสนามสุดเท่ห์ของ กัปตันมาร์เวล
ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ชาวอังกฤษพอใจฟอร์มโดยรวมของนักเตะไทย ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ ซีเรีย โดยเฉพาะครึ่งเวลาหลังที่เล่นดีเป็นพิเศษ แต่ยังติเรื่องการจบสกอร์ที่ยังไม่คมพอ พร้อมชูแบ็คทั้ง 2 ข้าง "เปรม" สุรีย์ สุขะ และ "เหมี่ยว" ณัฐพงษ์ สมณะ ว่าเป็นผู้เล่นที่เด่นสุดในวันนี้



เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ทีมชาติไทยชุดเอเชียน คัพ เปิดบ้าน สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางฝนที่เทลงมาอย่างไม่ขาดสาย ไล่ตีเสมอในเกมอุ่นแข้งกับ ทีมชาติซีเรีย 1-1 โดย ไทยได้ประตูตีคืนในครึ่งหลังจากลูกโหม่งของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่แก้ตัวได้สำเร็จหลังจากพลาดการสังหารจุดโทษในครึ่งแรก

โดย "ร็อบโบ" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เกมนี่เป็นอีกเกมที่นักเตะไทยได้แสดงความมุ่งมั่นและกระหายที่จะเป็นผู้ชนะออกมา ตรงนี้ผมพอใจมาก โดยเฉพาะครึ่งหลังเราเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้หมด หากจบสกอร์ให้คมกว่านี้ ไทยจะมีผลงานที่ดีกว่านี้แน่ อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ (9 พ.ย.) จะเป็นวันแรกนักเตะทุกคนจะมารายงานตัวพร้อมกันหมด ผมอยากให้ลูกทีมรักษาความมีระเบียบวินัยและไม่ประมาท พร้อมทั้งแสดงความมุ่งมั่นออกมาดั่งเช่นเกมวันนี้ หากทำได้ ผมเชื่อว่าเราจะเอาชนะสิงคโปร์ได้ทั้ง 2 นัดแน่"

ขณะเดียวกัน"กัปตันมาร์เวล" ก็ยังออกมาชื่นชมในฟูลแบ็คทั้ง 2 ข้างของทีมเป็นพิเศษ "ผมคิดว่าผู้เล่นที่เด่นๆในวันนี้มีหลายคน โอ๊ต (ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์) และมุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ยังคงเล่นได้ดีเช่นเคย แต่เปรม (สุรีย์ สุขะ)กับเหมี่ยว (ณัฐพงษ์ สมณะ) ก็มีฟอร์มที่ดีมากเช่นกันในวันนี้"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของทีมชาติไทยคือการลงสนามทำศึก เอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก โดย "ทีมช้างศึก" ต้องบุกเยือน สิงคโปร์ ก่อนในวันที่ 14 นี้ ก่อนกลับมาเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถานพบกับทีม ลอดช่องอีกครั้งในวัน 18 พฤศจิกายนนี้ โดยสองนัดแรกในกลุ่ม กลุ่ม อี ไทยมี 2 แต้มเป็นที่ 3 ของกลุ่มจากการเสมออิหร่าน ในบ้าน 0-0 และ บุกเสมอ จอร์แดน 0-0
ตะโกนสั่งแข้งไทยเป็นระยะ
เจ้าเหมี่ยว เป็นอีกคนที่ร็อบโบชื่นชม
กำลังโหลดความคิดเห็น