xs
xsm
sm
md
lg

กูรูชี้ "ปาเกียว" แกร่งเกินตัวน่าชนะ "ค็อตโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว เตรียมตะบันกับ ค็อตโต
นาซิม ริชาร์ดสัน เทรนเนอร์ของ เชน มอสลีย์ ยอดมวยชาวอเมริกันให้ทัศนะว่า แมนนี ปาเกียว ที่มีความแข็งแกร่งเกินกว่ารูปร่างที่ตาเห็นจะเป็นฝ่ายเอาชนะ มิเกล ค็อตโต ในคู่มวยหยุดโลกประจำสุดสัปดาห์นี้

ศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก (WBO) ในช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ที่สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ในลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือตรงกับช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนตามเวลาบ้านเรา เป็นการพบกันระหว่าง “แพ็คแมน” ปาเกียว กับ “ฮูนิโต” ค็อตโต สองกำปั้นชั้นนำของวงการ

โดยก่อนการขึ้นเวทีฟาดปากกันจะเริ่มขึ้น นาซิม ริชาร์ดสัน เทรนเนอร์จอมเก๋าผู้ดูแล “ชูการ์” เชน มอสลีย์ ดีกรีแชมป์โลก 3 รุ่น ออกมาถือหาง ปาเกียว ที่กำลังไล่ล่าเข็มขัดแชมป์เส้นที่ 7 ว่ามีภาษีดีกว่าในการคว้าชัยชนะ “ผมคิดว่า แมนนี ปาเกียว จะควบคุมสถานการณ์ในค่ำคืนนั้น แม้ใครๆ จะมองว่าเขารูปร่างเล็กกว่านักมวยในพิกัดน้ำหนักเดียวกันก็ตาม”

“แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องไม่ลืมว่าเมื่อก่อน ไมค์ ไทสัน ก็ตัวเล็กกว่าคนอื่นๆ ในรุ่นเฮฟวีเวทเช่นกัน ปาเกียว เป็นคนที่แข็งแกร่งมากซึ่งรูปร่างของเขาที่เห็นอยู่มักหลอกตาผู้คนส่วนใหญ่ ทว่าเขารู้ว่าควรจะทำอย่างไรให้คนตัวเล็กสามารถล้มคู่แข่งที่ใหญ่กว่าได้” ริชาร์ดสัน ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น