xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" รับ "เบเนโต" ตีเจ๋งกว่าหลังร่วงหวดปารีสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิสฯ ยอมรับหลังพ่ายต่อ ฌูเลียง เบเนโต นักหวดชาวฝรั่งเศสจนตกรอบสอง ศึกปารีส มาสเตอร์ส ว่าคู่แข่งเล่นได้อย่างแข็งแกร่งกว่า ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตมือ 2 ของโลกชาวสเปน รู้สึกโชคดีที่สามารถพลิกกลับมาเอาชนะ นิโคลัส อัลมาโกร เพื่อนร่วมชาติ จนผ่านเข้าสู่รอบสามได้หลังตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน

โดย เฟเดอเรอร์ พลิกล็อกพ่ายต่อ เบเนโต มือ 49 ของโลก 1-2 เซต 6-3, 6-7 (4/7), 4-6 หลังดวลกันนาน 3 ชั่วโมง 14 นาที ซึ่งหลังจบเกม "เฟดเอ็กซ์" ยอมรับว่านักหวดเจ้าถิ่นเล่นได้ดีกว่า "บองเนอตู เล่นได้แข็งแกร่งตลอดเกม แม้แต่ในเซตสอง ผมไม่คิดว่าผมทำเบรกพ้อยต์ได้เลย ความจริงผมไม่ได้เล่นแย่มากนัก แต่เป็นฌูเลียงที่ลงสนามมาและคว้าชัยชนะได้ ส่วนผมมีโอกาสเช่นกันแต่กลับทำพลาดเอง"

ขณะที่ นาดาล เอาชนะ อัลมาโกร แบบหืดจับ 2-1 เซต 3-6, 7-6 (7/2), 7-5 ซึ่งดวลกันนาน 3 ชั่วโมง 14 นาที โดยนักหวดมือ 2 ของโลกเกือบเป็นฝ่ายแพ้ในเซตที่สอง ขณะตามหลัง 5-6 เกม 0-40 แต่เอาตัวรอดมาได้ด้วยการเซฟ 5 แมตช์พ้อยต์

หลังจบการแข่งขัน นาดาล เปิดเผยว่า "ผมเล่นดีเพียงช่วงหนึ่งเท่านั้น ส่วนที่เหลือทำได้ไม่ดีนัก มันเป็นความโชคดีที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ผมเล่นไม่ดีแต่เอาชนะได้ " โดยนักหวดวัย 23 ปีจะพบกับ ทอมมี โรเบรโด มือ 14 ของรายการเพื่อนร่วมชาติต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น