xs
xsm
sm
md
lg

เข้ากันไม่ได้ "ซูเปอร์แชค" หย่าภรรยาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค แยกทางกับภรรยาแล้ว
ชาคิล โอนีล ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หย่าร้างกับ วาชุนด์ยา โอนีล ภรรยาที่อยู่กินกันมาร่วม 7 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทั้งสองไม่สามารถปรับตัวเข้าหากันได้

ครองรักกันมา 6 ปี 11 เดือน แต่ที่สุดแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น วาชุนด์ยา โอนีล ก็ยื่นดำเนินการทางกฎหมายขอหย่าร้างกับ ชาคิล โอนีล เซ็นเตอร์จอมเก๋า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธออ้างเหตุผลว่ามีอะไรที่เข้ากันไม่ได้จำต้องแยกทางถาวร

ซึ่ง วาชุนด์ยา เรียกร้องไปยังศาลเมืองลอสแองเจลลิส เพื่อขอสิทธิในการดูแลบุตรทั้ง 4 ราย โดยต้องการให้ "ซูเปอร์แชค" ช่วยเหลือในส่วนของเงินเลี้ยงดูด้วย ทว่าเธอไม่ได้ตอบนักข่าวว่าได้เรียกร้องเงินจากการหย่าร้างเป็นจำนวนเท่าใด

ด้าน แชค ออกแถลงการณ์สั้นๆ ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน "เอพี" สื่อชั้นนำ "แน่นอนว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับครอบครัว จึงขอร้องไปยังสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นส่วนตัวให้แก่เราด้วย ต่อไปผมคงต้องใส่ใจกับการดูแลลูกๆ ของเรา และผมก็มั่นใจว่า เชานีย์ (วาชุนด์ยา) จะยังทำหน้าที่ของเธอเหมือนเดิม"

สำหรับ แชค ดีกรีออล-สตาร์ เอ็นบีเอ 15 สมัย มีแหวนแชมป์ติดนิ้วแล้ว 4 วง ครั้งเล่นให้ แอลเอ เลเกอร์ส (3 สมัย) และ ไมอามี ฮีท (1 สมัย) โดยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผู้เล่นวัย 37 ปี ถูกเทรดจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ มาค้ำวงในให้ คาวาเลียร์ส มีภารกิจสำคัญในการช่วยส่ง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์อีกราย หลังเคยประสานงานกับ โคบี ไบรอันท์ (เลเกอร์ส) และ ดีเวย์น เหว็ด (ฮีท) อย่างยอดเยี่ยมมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น