xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" 41 แต้ม นำเลเกอร์สต่อเวลาเฉือนร็อกเก็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ฝ่าวงล้อมผู้เล่นเจ้าถิ่น
โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพแห่งทีมแอลเอ เลเกอร์ส ทำคนเดียว 41 แต้ม ช่วยทีมเก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 4 ของฤดูกาล แม้จะต้องออกแรงถึงช่วงต่อเวลาพิเศษเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยการบุกชนะ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ถึงถิ่น 103-102 ในศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ วันที่ 5 พ.ย.

ที่ฮุสตัน,รัฐเท็กซัส : แม้ว่า เทรเวอร์ อริซา จะทำให้แฟนๆในโตโยตา เซนเตอร์ ได้เฮกันลั่น เมื่อส่อง 3 แต้มตีเสมอเลเกอร์ส 92-92 ในช่วง14 วินาทีสุดท้ายต่ออายุร็อกเก็ตส์ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทว่าท้ายที่สุดแล้วก็ถูกแอนดรู บายนัม ส่องฟรีโทรว์ ช่วยทีมเยือนบุกมาเฉือนชนะได้แบบสุดมัน

โดยเกมนี้เจ้าถิ่นที่นำทัพโดย เทรเวอร์ อริซา และหลุยส์ สโคลา สามารถต่อกรกับทีมเต็งหนึ่งจากแอลเอ ได้อย่างสูสี และออกนำ 48-44 เมื่อจบครึ่งเวลาแรก ก่อนที่ในช่วงท้ายควอเตอร์ 4 อริซาจะมาจุดประกายความหวังให้เจ้าถิ่นด้วยลูก 3 แต้ม ตีเสมอ และต้องลุยต่อในช่วงต่อเวลา

อย่างไรก็ดีในช่วงต่อเวลาพิเศษ โคบี ไบรอันท์ และ แอนดรู บายนัม 2 สตาร์เลเกอร์ส ก็ช่วยกันพาทีมคว้าชัยชนะออกจากถิ่นโตโยตา เซนเตอร์ ได้สำเร็จ หลังได้บายนัม ส่องลูกโทษลงไป ในช่วง 24 วินาทีสุดท้าย นำทีมเฉือนชนะเจ้าถิ่นสุดมัน 103-102 คะแนน

หลังจบเกมฟิล แจ็คสัน โค้ชใหญ่ทีมแชมป์เก่าออกมายอมรับว่า"ผมคิดว่านี่คือผลการแข่งขันที่ยุติธรรมกับรูปเกมที่เปรียบเสมือนหนังชีวิตในเกมนี้ ทั้ง 2 ทีมต่างมุ่งมั่นที่จะทำแต้มเอาชนะ ซึ่งท้ายที่สุดน่ายินดีที่ชัยชนะตกอยู่กับเรา"

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆที่น่าสนใจ บอสตัน เซลติกส์ เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันหลังบุกเอาชนะ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส 92-90 ขณะที่ออร์แลนโด เมจิกรองแชมป์เก่า ก็เปิดบ้านหยุดความร้อนแรงของฟีนิกซ์ ซันส์ ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 122-100
กำลังโหลดความคิดเห็น