xs
xsm
sm
md
lg

ชลบุรีตั้ง "จเด็จ" คุมหนสอง-ซุ่มเงียบซิว "เทิดศักดิ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี เอฟซี สโมสรหัวแถวของไทยพรีเมียร์ลีกแต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ กลับเข้ามาทำทีมสู้ศึกฤดูกาล 2010 ตามความคาดหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งซุ่มเงียบเซ็นดึง เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์จอมเทคนิคกลับเมืองไทย และเตรียมเซ็นสัญญากับนักเตะระดับชาติเสริมแกร่งอีกในสัปดาห์หน้า ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมตั้งเป้าทวงบัลลังก์เจ้าลูกหนังเมืองไทยกลับคืนสู่เมืองชล
จเด็จ ถูกดึงจาก พัทยา ยูไนเต็ด กลับมาคุม ชลบุรี เอฟซี
สืบเนื่องจาก “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไขก๊อกสละเก้าอี้กุนซือ “ฉลามชล” หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ตามที่ให้สัญญาเอาไว้ ทำให้ผู้บริหารเร่งดำเนินการสรรหาตัวเฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “เดอะ มาสเตอร์” จเด็จ มีลาภ คือตัวเต็งสำหรับตำแหน่งนี้

ล่าสุด “เดอะ เซนต์” อรรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมเดอะ ชาร์ค ได้เปิดเผยว่า “ทางบอร์ดบริหารทีมได้มีมติแต่งตั้ง จเด็จ มีลาภ ที่เคยพา ชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ไทยลีก 2007 กลับมาคุมทีมอีกครั้ง เนื่องจากมีความรู้ความสามารถและคุ้นเคยกับนักเตะในทีมเป็นอย่างดี โดยมีเป้าหมายนำทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมาคว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีกอีกครั้ง หลังจากอกหักทำได้เพียงแค่รองแชมป์มา 2 ฤดูกาลติดกัน

“เสี่ยณพ” เปิดเผยต่อไปถึงแผนการเสริมทัพหลังได้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ดาวเตะจอมเก๋าวัย 36 ปีจาก สิงคโปร์ อาร์ม ฟอร์ซ เข้ามาปั้นเกมในแผงมิดฟิลด์ว่า “ในปีที่ผ่านมาทีมมีจุดอ่อนในแดนกลางพอสมควร เนื่องจากขาดจอมทัพที่มีประสบการณ์คุมเกม ดังนั้นในฤดูกาลใหม่นี้ สโมสรจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาดึง เทิดศักดิ์ ที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์กลับมาเล่นให้กับชลบุรี”

“นอกจากนี้ในสัปดาห์หน้าสโมสรจะทำการเซ็นสัญญากับนักเตะระดับชาติ เข้ามาเสริมทีมพร้อมกับรั้งนักเตะตัวเก่งทั้งหมดอยู่กับทีมต่อไป เพื่อเป้าหมายทวงแชมป์ไทยลีกกลับมามอบเป็นความสุขให้กับแฟนบอล ฉลามชลทั่วประเทศ” อรรณพ ทิ้งท้าย

สำหรับการย้ายทีมของ "น้าเทิด" ในครั้งนี้เป็นเพราะเจ้าตัวต้องการกลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิดในช่วงปลายอาชีพ โดยตัดสินใจบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ที่ สิงคโปร์ อาร์ม ฟอร์ซ เสนอให้ อย่างไรก็ตาม รายละเอียดของสัญญาและค่าตอบแทนที่ได้รับจาก ชลบุรี เอฟซี ไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น