xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโอที" เสียดายน่าชนะ "ซิโก้" ยังนิ่งแม้ชลฯไม่ห่างกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธนเดช ฟูประเสริฐ ชี้ทีโอทีมีลุ้นชนะในเกม
ธนเดช ฟูประเสริฐ เฮดโค้ชทีโอที เอฟซี เสียดายที่ลูกทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ ชลบุรี เอฟซี ไม่สำเร็จ ขณะที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฉลามชลยังไม่ซีเรียส แม้แต้มตอนนี้จะไม่ห่างจาก เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด คู่แข่งสำคัญในการลุ้นแชมป์ก็ตาม

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา “ฮัลโหล” ลงเล่นที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สนามเหย้าชั่วคราวเสมอกับ “ฉลามชล” 0-0 โดยที่รูปเกมแลกกันไปมาทั้งสองฝ่าย ทำให้ฝ่ายแรกเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 9 อย่างน้อย 24 ชั่วโมง ส่วนฝ่ายหลังยังคงนำจ่าฝูงที่ 40 คะแนน

หลังจบการแข่งขัน ธนเดช ฟูประเสริฐ กล่าวถึงโอกาสคว้าชัยที่ทีโอทีฉวยไว้ไม่ได้ว่า “วันนี้ผมพอใจรูปเกมที่ออกมากับ 1 คะแนนที่ได้ แต่ความจริงในช่วงท้ายเกมเรามีลุ้นถึงชนะด้วยซ้ำในช่วงท้ายเกม โดยเฉพาะลูกยิงของ มาเดงเก เอ็มมานูเอล ในนาทีสุดท้ายที่ไปชนเสา ซึ่งวันนี้เราวางแผนมาสู้กับ ชลบุรี และเราก็มีความสดกว่าพวกเขาที่เพิ่งเล่นมาเมื่อกลางสัปดาห์”

“อย่างไรก็ตาม วันนี้ยังมีปัญหาอยู่ที่การจบสกอร์เช่นเดียวกับนัดเจอ เมืองทองฯ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเรามีโอกาสเยอะพอสมควร แต่คิดว่ายังสามารถปรับปรุงแก้ไขกันได้และน่าจะทำได้ดีขึ้นในช่วงที่เหลืออีก 11 นัด โดยเรายังเหลือนัดตกค้างกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในวันพุธนี้ อีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะพูดคือผู้ตัดสินยังเป่าได้ไม่แม่นยำ มีจังหวะผิดพลาดให้เห็นอยู่” ธนเดช ทิ้งท้าย

ด้าน “ซิโก้” ยอมรับผลเสมอพร้อมทั้งพูดถึงสถานการณ์เบียดแย่งแชมป์ซึ่งนำกิเลนผยองอยู่แค่ 2 แต้มว่า “ผมคงต้องบอกว่าเรื่องเก็บ 3 แต้มคงไม่ง่ายสำหรับ ชลบุรี อีกต่อไป เนื่องจากแต่ละทีมยกระดับมาตรฐานขึ้นมาแทบจะเท่ากันแล้ว จริงๆ เราขอแค่ 1 แต้มสำหรับเกมนอกบ้าน แม้หลายคนจะหวังเห็นเราเก็บ 3 คะแนนก็ตาม แต่เป้าหมายที่เราวางไว้คือเล่นในบ้านต้อง 3 แต้ม ส่วนนอกบ้านได้ 1 แต้มถือว่าประสบความสำเร็จ”

“เรื่องที่เมืองทองฯไล่จี้เราเข้ามาผมก็ได้บอกกับลูกทีมก่อนเกมแล้ว ซึ่งในเลกแรกเรามีคะแนนเท่ากับ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยมี เมืองทองฯ ตามอยู่ 1 คะแนน ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ก็แทบไม่ต่างกัน ถ้าใครสลับขึ้นมานำก็เป็นเรื่องของจังหวะ แต่ ชลบุรี ไม่ถอดใจอยู่แล้ว กระนั้นถึง เมืองทองฯ จะขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงบ้างก็ถือว่าเป็นสีสันของวงการฟุตบอลไทย” อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทีมชาติไทย กล่าว
ซิโก้ ยอมรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ไทยลีกเปิดกว้าง
จังหวะที่ มาเดงเก เอ็มมานูเอล ง้างไกยิงไปชนเสาในนาทีสุดท้าย
ไกรสรณ์ ศรียันต์ (ซ้าย) เบียดปะทะกับ อดุล หละโสะ
เอ็มมานูเอล ตัวสำรองฮัลโหลป่วนแนวรับฉลามได้ไม่น้อย
สุเชาว์ นอนหงายหลังโหม่งพังตาข่าย โกสินทร์ ไม่สำเร็จก่อนเจ๊า
กำลังโหลดความคิดเห็น