xs
xsm
sm
md
lg

เปิดไทยลีก 2010 "ปลาทู" ขอบุกแชร์แต้ม "กิเลน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลาทูคะนอง ขอแบ่งแต้ม กิเลน ในนัดเปิดสนาม
สมุทรสงคราม เอฟซี ยอมรับเป็นงานช้างที่ต้องลงเตะนัดเปิดสนามศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ด้วยการบุกไปเยือน เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด แต่ยืนยันไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีแชมป์เก่า พร้อมใช้สปิริตของนักเตะเข้าสู้ เพื่อเก็บแต้มกลับออกมา

ไทยพรีเมียร์ลีกเปิดเผยโปรแกรมฤดูกาล 2010 ออกมาแล้ว ซึ่ง “ปลาทูคะนอง” ทีมอันดับ 10 ของซีซันที่แล้ว ประเดิมด้วยการพบศึกหนักโดยจะออกไปบุกรัง “กิเลนผยอง” ทีมแชมป์ปีล่าสุด อย่างไรก็ตาม สโมสรจากเมืองแม่กลองไม่หวั่นกับการประกบคู่แมตช์แรกที่ออกมา

โดย กิตติ์จพัฒน์ รัตนทับทิม เลขานุการสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี ที่เป็นตัวแทนมาร่วมงานสัมมนาสรุปผลการดำเนินงานและแนวทางในการพัฒนาการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทย ประจำปี 2552 ให้สัมภาษณ์กับ MGR Sport ว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความยินดีกับ เมืองทองฯ ที่คว้าแชมป์ได้ในปีที่แล้ว ซึ่งการเจอกับพวกเขาตั้งแต่นัดแรกในฤดูกาลใหม่เป็นงานหนักแน่นอน เพราะพวกเขามีผู้เล่นฝีเท้าดีทั้งตัวทีมชาติไทยและตัวต่างชาติอยู่มากมาย ส่วนเรามีงบทำทีมน้อย ชื่อชั้นของนักเตะเราก็ดูด้อยกว่า”

“แต่ผลแพ้ชนะของเกมฟุตบอลไม่ได้ตัดสินที่รายชื่อผู้เล่น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการวางแผนการเล่นลงไปสู้ในสนาม รวมถึงผู้เล่นคนที่ 12 อย่างกองเชียร์ซึ่งมาช่วยหนุนหลังให้กำลังใจ หากว่ากันตามหน้าเสื่อ เมืองทองฯ ย่อมมีโอกาสคว้า 3 คะแนน แต่ด้วยระบบทีมของเราที่เน้นสปิริตและแผนการเล่นของโค้ช สมชาย ชวยบุญชุม เชื่อว่าเราสามารถเก็บ 1 คะแนนกลับออกมาได้”

โปรแกรมนัดเปิดสนามศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2010 (เปิดสนาม 6-7 มีนาคม)
เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด พบ สมุทรสงคราม เอฟซี
บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ราชนาวี ระยอง
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พบ ชลบุรี เอฟซี
พัทยา ยูไนเต็ด พบ บีอีซี เทโรศาสน
ทีโอที เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี
ทหารบก พบ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร
แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือไทย เอฟซี
โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ เพื่อนตำรวจ
กำลังโหลดความคิดเห็น