xs
xsm
sm
md
lg

อดีตเซฟตี้แพทส์ป้อง "วอร์ด" ไม่ใช่ผู้เล่นจอมสกปรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดนีย์ แฮร์ริสัน อดีตเซฟตี้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกโรงป้อง ไฮน์ส วอร์ด ปีกนอก "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไม่ใช่ผู้เล่นจอมสกปรก ประจำศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แน่นอน

เมื่อวันก่อน "สปอร์ตส อิลลัสสเตรทด์" สื่อชั้นนำแดนมะกันนำเอาโพลความคิดเห็นของบรรดาผู้เล่นใน NFL มาเปิดเผยว่า ใครกัน? ที่เป็นผู้เล่นจอมสกปรกประจำลีก ผลปรากฏว่า ไฮน์ส วอร์ด ปีกลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี ถูกโหวตคิดเป็น 11.6 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ตามด้วย อัลเบิร์ต เฮย์นเวิร์ธ ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล วอชิงตัน เรดสกินส์ และ โจอี พอร์เตอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ ไมอามี ดอลฟินส์ ที่โดนเพื่อนร่วมวงการลงคะแนนให้คนละ 6 เปอร์เซ็นต์

ซึ่ง ร็อดนีย์ แฮร์ริสัน ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปเป็นนักวิจารณ์ NFL ให้สถานีโทรทัศน์ช่อง เอ็นบีซี (NBC) ไม่เห็นด้วยกับโพลข้างต้น "ไฮน์ส วอร์ด ถือเป็นขุมกำลังในทีมบุกของ ร็อดนีย์ แฮร์ริสัน ก็ได้ ไฮน์ส วอร์ด เป็นคนที่เล่นในเกมการแข่งขันอย่างแท้จริง ผมคิดว่านั่นเป็นแนวทางการเล่นของเขา"

แต่ แฮร์ริสัน เห็นด้วยที่ว่า เควิน มาเว เป็นผู้เล่นจอมสกปรก หลังจากที่ เซ็นเตอร์ เทนเนสซี ไตตันส์ ถูกโหวตให้ 4.6 เปอร์เซ็นต์ "เควิน มาเว เล่นได้สกปรก เขาเป็นคนที่สกปรกยิ่ง"

นอกจากนี้ แฮร์ริสัน วัย 36 ปี ยอมรับว่าไม่ค่อยชอบผู้เล่นของ ไตตันส์ เท่าใดนัก เพราะเคยโดน บ็อบบี เหว็ด บล็อกต่ำที่เข่า จนทำให้ได้รับบาดเจ็บมาแล้ว "โผรายชื่อผู้เล่นสกปรกนะเหรอ ผมชอบที่จะเรียกพวกเขาว่าจอมเล่นหนักมากกว่า แต่ผมก็ไม่เคยทำให้ใครบาดเจ็บนะ"
แฮร์ริสัน มองต่างมุม
วอร์ด ไม่เกรงทีมรับคู่แข่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น