xs
xsm
sm
md
lg

NFL ยิ้มแรงหนุนเพียบหวังจัด 2 เกมที่อังกฤษปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกครั้งในการนำทีมมาแข่งที่ประเทศอังกฤษ และในปีหน้าอาจนำศึกคนชนคนมาปะทะกันถึง 2 เกมก็เป็นไปได้
เบรดี มาช่วยเปิดตลาด NFL ที่อังกฤษ
หลังประเดิมจากพา นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ไปดวลฤดูกาลปกติกับ ไมอามี ดอลฟินส์ ที่กรุงลอนดอน เมื่อสองปีก่อน รวมทั้งให้ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส มาระเบิดความมันในการทำแต้มแข่งกับ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เมื่อปีก่อน ล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์พาทัพ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ บดขยี้ "โจรสลัด" แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส 35-7 ณ สังเวียนเวมบลีย์ สเตเดียม ท่ามกลางสักขีพยานกว่า 84,000 คน

โดยแฟนคนชนคนชาวเมืองผู้ดีรายหนึ่งออกมาเผย หลังเกมถ่ายทอดสดระหว่าง แพทส์ กับ บัคส์ มียอดชมถล่มทลาย "ผมเริ่มดูการถ่ายทอดสด อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ทางโทรทัศน์เมื่อนานมาแล้ว ครั้งที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เข้าสู่ซูเปอร์โบว์ลโน้นเลย นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมก็ชอบเกมนี้ ผมมักจะเล่นอเมริกัน ฟุตบอล ที่มหาวิทยาลัย มันเป็นกีฬาที่วิเศษ ผมคิดอย่างนั้นนะ และมันก็ยอดเยี่ยมไปเลยที่นำเอาเกมการแข่งขันมาไว้ที่นี่ หลายคนอยากให้มันเป็นแบบนี้"

เมื่อได้รับการตอบสนองเช่นนี้ นีล เรย์โนลด์ส โฆษกระหว่างประเทศของศึกเอ็นเอฟแอล กล่าวบ้าง "ผมคิดว่าผู้คนที่นี่กระหายใน NFL และมันจะมากขึ้นอีกในอนาคต ผมไม่คิดว่ามันจะลดน้อยลงไปหรอก แฟนๆ ต้องการอเมริกัน ฟุตบอล มากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งเราจะให้ความยอดเยี่ยมตรงนี้แก่พวกเขา"

"ไม่เป็นความลับแต่อย่างใดที่ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกตื่นเต้นกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาบอกในที่ประชุมกับบรรดาเจ้าของทีมว่าต้องการขยายตลาดออกไป เขาต้องการให้มีการแข่งถึง 2 เกม นี่เป็นก้าวย่างที่ถือว่าปกติ ในเมื่อเราทำสำเร็จในการนำเกมแรกมาลงที่นี่ แล้วทำไมคุณถึงไม่คิดถึงเกมที่สอง? บางทีหลังจากนี้เราคงต้องมองไปข้างหน้าร่วมกัน" โฆษกทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น