xs
xsm
sm
md
lg

"ลอดช่อง" โวสยบ "ไทย" หลังลับแข้งสอยอิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดอยโก อัฟราโมวิช กุนซือลอดช่อง
สิงคโปร์ โชว์ความมั่นใจว่าจะสามารถสยบ ไทย ในการเผชิญหน้ากันในศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก กลางเดือนนี้ได้ หลังจากอุ่นเครื่องเอาชนะ อินโดนีเซีย ซึ่งโค้ชมองว่าเป็นทีมที่มีสไตล์คล้ายคลึงกับ “ช้างศึก”



เมื่อวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “เดอะ ไลออนส์” ลับแข้งกับ “อิเหนา” ที่สนามสิงคโปร์ อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ก่อนคว้าชัย 3-1 ซึ่งทุกประตูได้มาจากการเล่นลูกเซตเพลย์ โดย อเล็กซานเดอร์ ดูริช ศูนย์หน้าบอสเนียที่โอนสัญชาติมาโหม่งฟรีคิกในนาทีที่ 10 และ 58 อีกเม็ดเป็น นอห์ อลัม ชาห์ ดาวยิงที่ค้าแข้งในอินโดนีเซีย ซูเปอร์ ลีก กับ อเรมา มาลัง โขกลูกเตะมุมในนาทีที่ 21 ส่วนประตูที่เสียไปเกิดจากการสกัดไม่ขาดก่อนถูก เอกา รามดานี ลงโทษในนาทีที่ 13

ภายหลังจบเกม ราดอยโก อัฟราโมวิช กุนซือชาวเซอร์เบียของ สิงคโปร์ ให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะพร้อมทั้งพูดถึงทีมชาติไทยที่จะดวลกันในสุดสัปดาห์หน้าว่า “อินโดนีเซีย เป็นคู่แข่งที่ดีสำหรับการเตรียมความพร้อมของเรา ซึ่งเราสามารถทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมทั้ง 3 ลูก การที่ อินโดนีเซีย มีสไตล์การเล่นใกล้เคียงกับ ไทย ทำให้เรามั่นใจว่าจะคว้าชัยชนะได้ในเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก”

ทั้งนี้ ไทย มีโปรแกรมวัดฝีเท้ากับ สิงคโปร์ ในศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. ด้วยการออกไปเยือนที่บิชาน สเตเดียม ก่อนกลับมาเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. ซึ่งแฟนลูกหนังไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โดยบัตรมี 4 ราคา ทั้ง 100, 200, 400 และ 700 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น