xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ดี๊ด๊าได้ใส่ "อาดิดาส" เหมือน "เบ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ใส่ เฟรด เพอร์รี อีกเดือนเดียว
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 4 ของโลกชาว สกอตแลนด์ ปลื้มใจเซ็นสัญญาสวมเสื้อผ้า อาดิดาส ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปเหมือนกับ โมฮัมหมัด อาลี และ เดวิด เบ็คแฮม

หลังจากมีกระแสข่าวมาตั้งแต่ต้นปี 2009 ว่า เมอร์เรย์ เตรียมเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดแข่งขันจาก "เฟรด เพอร์รี" แบรนด์อังกฤษ ซึ่งใส่มาตั้งแต่เริ่มเล่นอาชีพไปเป็น เค-สวิส ของ สหรัฐฯ ทว่าข้อตกลงไม่บรรลุผล และมาวันนี้(4 พ.ย.)กลายเป็น "อาดิดาส" ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังที่ชนะใจมือ 1 ของสหราชอาณาจักรด้วยการยื่นสัญญามูลค่า 15 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 5 ปีให้เซ็นเรียบร้อยแล้ว

โดย เมอร์เรย์ วัย 22 ปีซึ่งจะใส่เสื้อผ้า เฟรด เพอร์รี ลงสนามเป็นครั้งสุดท้ายใน "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ออกมากล่าวผ่าน "เดลี เมล" สื่อของ อังกฤษ ว่า "ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายแบรนด์ อาดิดาส ไปทั่วโลกโดยเฉพาะในวงการเทนนิส สัญญากับ อาดิดาส ช่วยให้ผมมั่นใจในสนามและภูมิใจเมื่ออยู่นอกคอร์ตเพราะได้เป็นพรีเซนเตอร์รุ่นน้องของตำนานนักมวยอย่าง โมฮัมหมัด อาลี และ ซูเปอร์สตาร์นักเตะ เดวิด เบ็คแฮม"

สำหรับ เมอร์เรย์ จะสวมชุด "อาดิดาส" ในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปร่วมกับ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกชาว เซิร์บ ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 โลก และ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 รวมถึง ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 5 และแชมป์ ยูเอส โอเพน คนล่าสุดสวมเสื้อผ้า "ไนกี"

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ ยังอยู่ในการแข่งขัน บาเลนเซีย โอเพน ที่ สเปน โดยเมื่อคืนวันอังคารที่ 3 พ.ย. เอาชนะ ดาเนียล จิเมโน เทรเวอร์ มือไวลด์การ์ดเจ้าถิ่น 2-0 เซต 6-3,6-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ได้สำเร็จ
เมอร์เรย์ ปลื้มได้ใส่ อาดิดาส เหมือน เบ็คแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น