xs
xsm
sm
md
lg

"เฟดเอ็กซ์" สุดปลื้มลูกแฝด "มีร์ลา" ถอดแบบตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ ยังไม่เคยเผยว่าคนไหน มีร์ลา - ชาร์ลีน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวด้วยความปลื้มปีติว่า มีร์ลา หนึ่งในลูกสาวฝาแฝดมีหน้าเหมือนตน

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา เฟเดอเรอร์ ได้รับข่าวดีเมื่อ เมียร์กา ภรรยาคลอดลูกสาวฝาแฝด "คนละฝา" ชาร์ลีน และ มีร์ลา สร้างความปลื้มปีติแก่สื่อมวลชนรวมถึงแฟนเทนนิสทั่วโลก ขณะที่ "เฟดเอ็กซ์" คุณพ่อมือใหม่อ่อนเห่อลูกพาขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปแข่งขัน ยูเอส โอเพน 2009 ซึ่งเขาเป็นรองแชมป์ ก่อนกลับไปพักผ่อนที่บ้านใน สวิส กว่า 6 สัปดาห์และเพิ่งกลับมาลงสนามอีกครั้งในสัปดาห์นี้(2พ.ย.)

โดยก่อนลงสนาม "ดาวิดอฟฟ์ สวิส อินเดอร์ส" ที่ บาเซิล บ้านเกิด ระหว่าง 2-8 พ.ย. เฟเดอเรอร์ วัย 28 ปีให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร "สปอร์ต อิลลัสเทรด" ฉบับภาษาเยอรมัน พูดถึงลูกสาวฝาแฝดของตนเองอย่างมีความสุข

"มีร์ลา หน้าเหมือนผมไม่มีผิด ส่วน ชาร์ลีน หน้าเหมือน เมียร์กา ซึ่งยิ่งนำภาพตนเองในวัยเด็กมาเทียบยิ่งรู้สึกว่า มีร์ลา หน้าโครงเดียวกับผม มีหลายจุดที่ถอดแบบกันมา ยอมรับว่าเวลาอยู่กับครอบครัวผมมีความสุขมาก ดังนั้นจึงขออุทิศเวลาให้พวกเขามากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้" เฟดเอ็กซ์ ซึ่งพักการแข่งขันหลังคว้ารองแชมป์ ยูเอส โอเพน ถึง 6 สัปดาห์นานที่สุดในการเล่นเทนนิสอาชีพตั้งแต่ปี 1998 เผยพร้อมรอยยิ้ม

ทั้งนี้เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 พ.ย. เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 15 สมัยเอาชนะ โอลิวิเยร์ โรชุส หวดเบลเยียมซึ่งมาจากรอบคัดเลือก 2-0 เซต 6-3 , 6-4 ผ่านเข้าสู่รอบ 2 เทนนิส "ดาวิดอฟฟ์ สวิส อินเดอร์ส" ซึ่งเขาเป็นแชมป์เก่า 3 สมัยพบกับ อันเดรียส เซ็ปปิ จาก อิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น