xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนผู้ดีเห่อ "เมอร์เรย์" ชูเต็ง 1 "ซินซี" แซง "เฟด-นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เป็นเต็ง 1 เหนือ เฟด-ราฟา เป็นครั้งแรก
วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของ อังกฤษ เปิดราคาต่อ-รองให้ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 2 ของโลกคนใหม่ชาวสกอตแลนด์ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ ซินซิเนติ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์นี้ ส่วน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกชาวสวิสถูกวางเป็นเต็ง 2

หลังจากคว้าแชมป์ โรเจอร์ส คัพ 2009 ได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา เมอร์เรย์ วัย 21 ปี ขยับแซง ราฟาเอล นาดาล หวดดุจากสเปน ขึ้นไปรั้งตำแหน่งมือ 2 ของโลก โดยมี 9,250 คะเเนนยังตามหลัง เฟเดอเรอร์ อยู่ 1,790 คะเเนน อย่างไรก็ดี วิลเลียม ฮิลล์ โต๊ะพนันถูกกฎหมายในอังกฤษเปิดราคาให้ เมอร์เรย์ เป็นเต็ง 1 ที่จะเป็นแชมป์ ซินซิเนติ มาสเตอร์ส สุดสัปดาห์นี้

โดย วิลเลียม ฮิลล์ มองว่า เมอร์เรย์ คุ้นเคยกับพื้นสนาม เดโก เทิร์ฟ ทู (DECO Turf II) ที่ ซินซิเนติ นอกจากนี้ยังเป็นแชมป์เก่า อีกทั้งยังสั่งสมความมั่นใจจากการเป็นแชมป์ถึง 5 รายการในปี 2009 จึงกล้าเปิดราคาให้หวดสกอตเป็นเต็งหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ในสัปดาห์นี้ที่ราคา 9/4 (แทง 4 ได้ 9 ถ้า เมอร์เรย์ แชมป์) ส่วน เฟเดอเรอร์ ได้รับการเปิดราคาไว้ที่ 11/4 (แทง 4 ได้ 11) ขณะที่ นาดาล อยู่ที่ 11/2 (แทง 2 ได้ 11 )

ซึ่ง โจ คริลลี โฆษกของ วิลเลียม ฮิลล์ ออกมาเผยว่า "ปัจจัยหลักที่ ฮิลล์ เปิดราคาให้ เมอร์เรย์ เป็นเต็ง 1 เนื่องจากเขามีความชำนาญพื้นสนามใน ซินซิเนติ มาสเตอร์ส มากกว่าใครๆ"

ถึงแม้จะขึ้นรั้งมือ 2 ของโลกอย่างเป็นทางการไปแล้ว หากแต่ เมอร์เรย์ ยังเป็นมือวางอันดับ 3 ใน ซินซิเนติ มาสเตอร์ส เนื่องจากใช้คะแนนสัปดาห์ก่อนจัดอันดับ โดยในรอบสองซึ่งจะแข่งขันวันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้หวดจาก ดันเบลน จะพบ นิโคลาส อัลมาโกร จากสเปน ด้าน เฟเดอเรอร์ จะพบกับ โฮเซ อคาซูโซ จากอาร์เจนตินา ส่วน นาดาล รอพบ แยน เฮอร์นิช จากเช็ก และ อันเดรียส เซ็ปปิ จากอิตาลี
เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลก
นาดาล ยังฟิตไม่เต็ม 100
กำลังโหลดความคิดเห็น