xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" โวสิงห์สุดพีค!พร้อมขย้ำผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและทีมจะพยายามทำให้ดีขึ้นไปอีกเพื่อให้เกิดความพร้อมมากที่สุดในการรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้

วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษมีคู่บิ๊กแมตช์ซึ่งเดิมพันกันด้วยตำแหน่งจ่าฝูงของตารางหรืออาจรวมถึงบัลลังก์แชมป์ตอนสิ้นสุดฤดูกาล เมื่อ เชลซี ทีมนำของตาราง ณ เวลานี้เตรียมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ "แชมป์เก่า" แมนฯ ยูไนเต็ด

ด้าน แลมพาร์ด มั่นใจว่า "สิงห์บลูส์" กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีเห็นได้จากผลงานการถล่มคู่แข่งแบบขาดลอย 4 นัดหลังสุด ซึ่งรวมถึงเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่บุกไปขยี้ โบลตัน 4-0 พร้อมเชื่อว่าต้นสังกัดมีความพร้อมรับมือลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

"เราอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งเป็นฟอร์มที่ดีมาก มันแสดงให้เห็นผ่านผลการแข่งขันและเรายังสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อีก นั้นเป็นสิ่งที่เราทำเสมอ เราทุกต่างรู้ว่าเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังจะมาถึงและเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อทำคะแนนในตารางหนีห่างจากพวกเขา" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว

พร้อมกล่าวต่อว่า "หากเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ก็จะสามารถถ่างช่องว่างของคะแนนให้ห่างออกไป หากเราทำไม่สำเร็จ มันก็เป็นเรื่องอันตรายเพราะยูไนเต็ดจะกระชั้นชิดเข้ามา เรามีเกมแชมเปียนส์ลีกคั่นอยู่ ซึ่งเราจะคิดถึงเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ดจริงๆหลังจากนั้นและมันจะเป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้น"

"เรากำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง แต่เรารู้ดีว่ายูไนเต็ดจะสร้างความลำบากให้แก่เรา โดยในส่วนของเรื่องทางจิตวิทยา ผมไม่คิดว่าสิ่งนั้นนจะสำคัญมากนักยามที่ทีมใหญ่เจอกัน ดูอย่างสัปดาห์ก่อน หลายคนไม่คิดว่าลิเวอร์พูลจะเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดได้ที่แอนฟิลด์ นั้นแสดงให้เห็นว่าอันดับในตารางและฟอร์มการเล่นไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญมากนัก ผมเชื่อว่ามันขึ้นอยู่กับรูปเกมที่ออกมาในวันนั้นว่าเป็นอย่างไร" แลมพาร์ด ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น