xs
xsm
sm
md
lg

"เบิร์บ" โล่งยิงกุหลาบได้ "บิ๊กแซม" ยอมรับผีคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์บ ยิงได้เหมือนยกภูเขาออกจากอก
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าทีมชาติบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกโล่งอกที่สามารถพังตาข่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้หลังจากพยายามอยู่หลายต่อหลายครั้งในเกม ขณะที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือกุหลาบไฟยอมรับว่าเสียประตูเพราะปิศาจแดงจบสกอร์คม

“เรด เดวิลส์” เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เชือด “กุหลาบไฟ” 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่กว่าจะได้ประตูต้องรอถึงนาทีที่ 55 ซึ่ง เบอร์บาตอฟ กลับตัววอลเลย์สุดสวยเสียบเสาแรก โดยในช่วงท้ายครึ่งแรกหัวหอกบัลแกเรียนสามารถส่งบอลตุงตาข่ายได้แล้วแต่ไม่เป็นประตู เนื่องจาก เวย์น รูนีย์ ถูกเช็กล้ำหน้าก่อน รวมถึงมีโอกาสงามๆ อีกหลายครั้งแต่ก็พลาดไปหมด

ทำให้หลังจบเกม “เบิร์บ” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ครึ่งแรกผมมีจังหวะที่จะทำประตูได้พอสมควร ซึ่งหากยังทำไม่ได้ก็ต้องมีความอดทนและเมื่อโอกาสครั้งต่อไปมาถึงก็ต้องคว้ามันให้ได้ ผมจึงดีใจที่สามารถทำประตูได้สำเร็จก่อนที่ เวย์น รูนีย์ จะยิงอีกลูกหนึ่งปิดท้าย การเผชิญหน้ากับ แบล็คเบิร์น ไม่ใช่เรื่องง่ายซึ่งเมื่อใดก็ตามที่คุณยิงประตูได้จะรู้สึกโล่งใจอย่างยิ่ง นั่นเป็นเพราะว่าคุณได้ทำสิ่งที่พิเศษสำเร็จแล้ว”

ส่วน “บิ๊กแซม” นายใหญ่กุหลาบไฟกล่าวว่า “ความจริงเราก็เล่นเกมรับกันได้ดีมากแล้ว แต่ 2 ประตูที่เสียไปนั้นเป็นการจบสกอร์ที่เฉียบขาดของ 2 ผู้เล่นชั้นยอด สิ่งที่ผมผิดหวังเพียงอย่างเดียวคือเราไม่สามารถหาโอกาสเข้าทำได้มากพอ รวมทั้งจังหวะที่ นิโกลา คาลินิช ยิงเข้าไปแต่ถูกตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า ซึ่งถ้าดูจากภาพช้าจะเห็นว่าไลน์แมนยกธงพลาด ผมได้แต่หวังว่าโชคจะเข้าข้างเราในคราวต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น