xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” โหม่งชัย ผีพลิกแซงเอฟซี โซล 3-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย โหม่งประตูชัยช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเก็บชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันในการทัวร์ทวีปเอเชีย หลังไล่แซงเอาชนะ เอฟซี โซล ของเกาหลีใต้ ไปได้อย่างสนุก 3-2 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา
รูนีย์ ฉลองประตูตีเสมอในครึ่งแรก
ที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นนัดที่ 3 ในการยกพลมาเยือนทวีปเอเชีย พบกับ เอฟซี โซล ทีมดังจากเค ลีก ท่ามกลางแฟนบอลโสมขาวที่เข้าชมเกมนี่เต็มความจุ 80,000 ที่นั่ง

ช่วงต้นเกมแม้ว่าแชมป์พรีเมียร์ชิปอังกฤษ ทีมล่าสุด จะครองบอลได้เหนือกว่า ทว่า นาทีที่ 24 กลับเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำจากลูกเปิดของ คิม เซิง ยัง ที่ลอยข้าม เวส บราวน์ ไปถึง เดยัน ดามยาโนวิช จิ้มบอลผ่านมือคุสแช็ก ให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

จากนั้นในนาทีที่ 32 แมนฯยูเอาคืนจนได้ เมื่อ จอห์น โอเชีย ลากบอลขึ้นไปทางกราบขวา ก่อนจะเปิดโค้งมาที่หน้าประตู รูนีย์ ขึ้นโขกเต็มศีรษะ บอลพุ่งเข้าเสาสองสกอร์ขยับเป็น 1-1

อย่างไรก็ดี ในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาเจ็บครึ่งเวลาแรก ดามยาโนวิช กองหน้าเซิร์บของ เอฟซี โซล ก็แผลงฤทธิ์อีกครั้ง เมื่อหลุดกับดักล้ำหน้ากองหลังแมนฯยู เข้าไปยิงแสกหน้า โธมัส คูสแซค สกอร์จบที่ 2-1 เมื่อหมดครึ่งแรก

เปิดฉากครึ่งหลังได้ 13 นาที ทีมปิศาจแดงก็ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ เมื่อ เฟเดริโก มาเคดา ได้บอลจากกลางสนามหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู ก่อนจะลากหลับและแปบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายอย่างเยือกเย็น

ถึงนาทีที่ 64 แมนฯยูพลิกขึ้นนำเป็นครั้งแรกของเกมนี้ จากจังหวะที่ ดาร์รอน กิบสัน ขึ้นเกมทางขวาจนถึงเส้นหลัง ก่อนจะเปิดกลับมาที่เสาแรกให้กับเบอร์บาตอฟ ที่ถูกส่งลงสนามเพียงไม่กี่นาที โหม่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างสุดสวย แมนฯยูพลิกขึ้น 3-2

ท้ายเกมเสียงเชียร์ในโซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ดังกระหึ่ม เมื่อ พาร์ค จี ซอง ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ถูกเปลี่ยนตัวลงส่งลงสนาม อย่างไรก็ดี ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกม แมนฯยู เก็บชัยชนะนัดที่ 3 ในการทัวร์เอเชีย ด้วยการเฉือน เอฟซี โซลไป 3-2

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : โทมัส คุสแช็ก (ฟาน เดอ ซาร์ น.45), ปาทริซ เอฟรา (ฟาบิโอ น.73), ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวส บราวน์, จอห์น โอเชีย, อันแดร์สัน (พอล สโคลส์ น.59), ไมเคิล คาร์ริค (พาร์ค จี-ซอง น.73), ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ (ดาร์รอน กิ๊บสัน น.45), ไรอัน กิกส์ (ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น. 59), เวย์น รูนีย์ (นานี น.59) และ เฟเดริโก มาเคดา (ไมเคิล โอเว่น น.59)
กำลังโหลดความคิดเห็น