xs
xsm
sm
md
lg

“เมริดา” หวังได้เซ็นสัญญาปืนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมริดา อีกหนึ่งดาวรุ่งอนาคตไกลของปืน
ฟราน เมริดา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า ตนกำลังพูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยหวังว่าจะได้รับการต่อออกไป เนื่องจากมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

เมริดา ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมากหลังจากซัดประตูแรกในเกมคาร์ลิง คัพ รอบสี่ ที่ อาร์เซนอล เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 19 ปี เหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับ “เดอะกันเนอร์ส” กระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้ตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวอาจถูกสโมสรดังในประเทศสเปนบ้านเกิดดึงตัวกลับไป

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะเยาวชนของบาร์เซโลนา ยืนยันว่า ตนมีความสุขดีกับชีวิตในกรุงลอนดอน และต้องการอยู่กับอาร์เซนอลต่อไป “ณ เวลานี้ผมกำลังพูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับสัญญา ดังนั้น จึงไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมหวังว่าทุกสิ่งจะเรียบร้อยดีเพราะผมมีความสุขอย่างมากกับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้และการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ดังนั้น เราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

นอกจากนี้ เมริดา ยังเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่สามารถทำประตูแรกให้แก่อาร์เซนอลได้ และเชื่อว่าลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ จะไปได้สวยในศึกคาร์ลิง คัพ ฤดูกาลนี้ “มันเป็นประตูแรกของผมที่ทำได้กับสโมสร ดังนั้น ผมจึงมีความยินดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เราเอาชนะคู่แข่งที่มีคุณภาพอย่างลิเวอร์พูล”

“บรรดานักเตะอายุน้อยได้รับโอกาสให้ลงสนามในเกมคาร์ลิง คัพ และเราต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองทั้งของแต่ละคนและในภาพรวมของทีมทั้งหมดเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นได้และเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เราก็ได้แสดงให้ดู เราพิสูจน์ให้เห็นว่าเราสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้แต่เราต้องไม่เหลิงและทำงานหนักต่อไป” มิดฟิลด์ชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น