xs
xsm
sm
md
lg

"ตราหมี" จ้องคว้า "เมริดา" ที่ใกล้หมดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมริดา
แอตเลติโก มาดริด สนใจดึงตัว ฟราน เมริดา กองกลางวันเดอร์คิดชาวสแปนิช กลับไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง ซึ่งนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ออกมา

เมริดา เพิ่งยิงประตูสุดสวยพา อาร์เซนอล เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 4 คาร์ลิง คัพ ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ แอต มาดริด อยากได้ตัวนักเตะวัย 19 ปี ที่ผละ บาร์เซโลนา มากรุงลอนดอน เมื่อปี 2006 ไปเสริมทัพ

เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอต มาดริด เผยว่า "เมริดา คือนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมของเราในฤดูกาลหน้า เขาคือผู้เล่นที่เราสนใจ ที่สำคัญเขาสามารถย้ายได้แบบไม่มีค่าตัวในเดือนมิถุนายนปีหน้า อาร์เซนอล จึงอาจจะต้องตัดสินใจบางอย่าง"

สำหรับ เมริดา ที่จะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ออกมาเผยว่า "ผมกำลังเจรจากับ อาร์เซนอล แต่ไม่รู้ว่าจะลงเอยในรูปแบบใด ก็หวังว่าทุกอย่างจะราบรื่นและพอใจกันทั้งสองฝ่าย ที่สำคัญผมมีความสุขกับชีวิตในลอนดอน"

อย่างไรก็ตาม เมริดา ที่ใช้เอเยนต์คนเดียวกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางรุ่นพี่ในทีม อาร์เซนอล คือ โฆเซบา ดิอาซ ออกมาแทงกั๊กว่า "มีความเป็นไปได้ที่ ฟราน จะย้ายกลับไปเล่นใน สเปน แต่ว่าตอนนี้เขายังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตใดๆ ทั้งสิ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น