xs
xsm
sm
md
lg

ลือหงส์แดงส่ง "บาเบล" ให้ปืนใหญ่แลก "เมริดา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจตัดสินใจส่งตัว ไรอัน บาเบล ให้แก่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อแลกกับ ฟราน เมริดา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสเปน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนไม่ค่อยให้โอกาส ไรอัน บาเบล ลงสนามมากนักในฤดูกาล 2009/10 โดยลิเวอร์พูล มีความพยายามขายปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เพื่อรวบรวมเงินไปซื้อ เคนวิน โจนส์ กองหน้าตัวแกร่ง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทว่า บาเบล ปฏิเสธที่จะไปร่วมงาน "เดอะ บลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี

ล่าสุด "เดอะ พีเพิล" สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรสนใจดึงตัว บาเบล มาปั้นใหม่ แต่ติดปัญหาตรงที่ อาร์เซนอล ไม่ต้องการจ่ายเงินตามที่ ลิเวอร์พูล เรียกร้องสูงถึง 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 610 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดในปลายเดือนมกราคมนี้ ทั้งสองสโมสรอาจหาวิธีบรรลุข้อตกลงกันได้

โดยแหล่งข่าวเชื่อว่า เบนิเตซ กำลังจับตามองไปที่ ฟราน เมริดา ซึ่ง ลิเวอร์พูล อาจมีการเสนอขอเงินจำนวนหนึ่งบวกด้วย เมริดา มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อที่จะส่ง บาเบล ข้ามฟากไปอยู่ในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดียม ตรงนี้ เวนเกอร์ พร้อมที่จะไตร่ตรองเช่นกัน เนื่องจาก เมริดา มีคิวหมดสัญญากับ อาร์เซนอล หลังจบฤดูกาลนี้ และก็เคยมีข่าวพร้อมเซ็นสัญญาไปเล่นให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในลา ลีกา สเปน
ปืนสนนำ บาเบล มาเจียระไนใหม่
เมริดา สลับโยกมาร่วมงานหงส์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น