xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ได้แกล้ง? "เซเรนา" ไม่รู้ "ยาไอซ์" คืออะไร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส - เซเรนา วิลเลียมส์
วีนัส - เซเรนา วิลเลียมส์ ออกโรงปฏิเสธออกความเห็นกรณี อังเดร อากัสซี อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันเปิดเผยผ่านอัตชีวประวัติเล่มใหม่ "โอเพน" ว่าเคยใช้ยาไอซ์สมัยเล่นอาชีพ โดยในรายของ วิลเลียมส์ คนน้อง ยอมรับไม่รู้จริงๆว่า "ยาไอซ์" คืออะไร

เมื่อวันพุธที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยส่วนหนึ่งของหนังสืออัตชัวประวัติเล่มใหม่ของ อากัสซี ที่มีชื่อว่า "โอเพน" ระบุว่าเมื่อปี 1997 อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 8 สมัย เคยใช้ยาไอซ์ในบ้าน ทว่าโกหกเจ้าหน้าที่ เอทีพี ว่าได้รับสารจากแก้วน้ำของเพื่อนสนิทจนพ้นการโดนลงโทษ ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์ในวงกว้าง

ผู้สื่อข่าว "เอเอฟพี" ไปถามความเห็นของ วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ ซึ่งกำลังลงแข่งขันเทนนิสรวม 8 ดาวดังส่งท้ายปี "โซนี อีริคสัน แชมเปียนชิป" ระหว่าง 27 ต.ค.-1พ.ย. โดย วิลเลียมส์ ผู้พี่ออกมากล่าวว่า "ในฐานะรุ่นน้องคงไม่เหมาะที่ฉันจะแสดงความเห็นเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของ อังเดร แต่ที่รู้แน่ๆคือหนังสือของเขาต้องขายดีมากๆแน่นอน"

ด้าน เซเรนา ซึ่งเตรียมแซง ดินารา ซาฟีนา ที่บาดเจ็บหลังถอนตัวไป ขึ้นเป็นมือ 1 โลกหลังจบรายการนี้ กล่าวสั้นๆว่า "ไม่รู้จริงๆว่า คริสตัล เมธ (ยาไอซ์ ที่คนไทยรู้จัก) คืออะไร ขณะที่หนังสือของเขา ฉันก็ยังไม่ได้อ่านเลย"

สำหรับหนังสือ "โอเพน" ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ "เดอะ ไทมส์" กรุงลอนดอน ในครั้งแรก 5 แสนเล่ม โดย อากัสซี ได้ค่าลิขสิทธิ์เบื้องต้น 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 170 ล้านบาท) ซึ่งจากแผน "การตลาด" ที่มีการเผยเนื้อหารุนแรงบางส่วนออกมาล่วงหน้า อาทิ ยาเสพติด ความขัดแย้งในครอบครัว รวมถึงรับว่าตนเอง "เกลียด" กีฬาเทนนิสที่มีแต่ความกดดัน ทำให้สื่อทุกสำนักฟันธงว่าวันวางแผง 9 พฤศจิกายนนี้ จะต้องขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนมีการตีพิมพ์ครั้งที่ 2 ในไม่ช้า โดยในเว็บไซต์ขายสินค้า "อเมซอน" อัตชีวประวัติเล่มนี้ขยับจากอันดับ 493 ขึ้นมาอยู่ที่ 11 หนังสือขายดีภายในเวลา 24 ชม.เท่านั้น
หนังสือ อากัสซี ขายดีชัวร์!!
กำลังโหลดความคิดเห็น