xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ฟ" ปากแข็งไม่กดดันนำไวกิงส์เยือนแพ็คส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็ก ออกอาการปากแข็งยันไม่กดดันต้องนำ มินเนโซตา ไวกิงส์ เยือนบ้านเก่า แลมโบว์ ฟิลด์ ปะทะฝีมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คู่เอกประจำสัปดาห์ที่ 8 คืนวันอาทิตย์นี้
ฟาร์ฟ จะได้เฮใส่แพ็คส์อีกรอบ ?
สวมยูนิฟอร์ม "เขียว-ทอง" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มา 16 ฤดูกาลเต็มๆ นำแชมป์ซูเปอร์โบว์ลมาสู่แลมโบว์ ฟิลด์ และก็เป็นที่รักอย่างล้นหลามของชาวเมือง ทว่าตอนนี้ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ กลายสภาพเป็นคนทรยศกลายๆ ในสายตาแฟนๆ "หัวเนยแข็ง" เมื่อเลือกไปสวมชุดแข่ง "ม่วง-ขาว" มินเนโซตา ไวกิงส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ และในช่วงบ่ายแก่ๆ วันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา ฟาร์ฟ มีภารกิจสำคัญในการนำ ไวกิงส์ สถิติชนะ 6 แพ้ 1 เกม เยือน แพ็คเกอร์ส (สถิติ 4-2 เกม)

ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ฟาร์ฟ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" สื่อชั้นนำ "สำหรับผมแล้วคงจะมุ่งมั่นไปกับเกม ผ่อนคลายเข้าไว้ ใจดีสู้เสือกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นคงดีกว่า คอยสร้างเพลย์ของเราไป ถ้าไปเคร่งเครียดวิตกกังวล ผมคงไม่สามารถทำอะไรได้ ในเมื่อคุณอยู่ในบทบาทที่ต้องตัดสินใจอะไรในสนาม"

สำหรับ ฟาร์ฟ นำไวกิงส์ เปิดเมโดรโดม บี้เอาชนะ แพ็คเกอร์ส มาแล้ว 30-23 ในเกมสัปดาห์ที่ 4 เกมนั้นจอมทัพวัย 40 ปี ผลงานเหลือรับประทานขว้างเข้าเป้า 24 จาก 31 ครั้ง ได้ระยะ 271 หลา 3 ทัชดาวน์ ไม่เสียแม้แต่อินเทอร์เซปต์เดียว แต่เกมที่แลมโบว์ ฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ ฟาร์ฟ อาจมีน่วม เนื่องจากเพื่อนเก่าในทีมรับก็ต้องทำหน้าที่ของพวกเขาให้ดีที่สุดเช่นกัน

ด้าน ไรอัน ลองเวลล์ อดีตตัวเตะแพ็คเกอร์ส ที่ย้ายมาร่วมงาน ไวกิงส์ เมื่อปี 2006 และได้พูดคุยกับ ฟาร์ฟ หลายครั้ง ก่อนซูเปอร์สตาร์ตัดสินใจเลือกมาอยู่ยังมินเนโซตา เผยบ้าง "ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่แตกต่างสำหรับ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) แต่ผมคิดว่าเขารู้ดีว่าจะรับมือกับเรื่องแบบนี้อย่างไร"

ส่วน เบน เลเบอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ไวกิงส์ (อดีต ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส) ทิ้งท้ายเป็นการให้กำลังใจ ฟาร์ฟ "ฟังนะ ผมเคยเป็นส่วนหนึ่งของเกม โอคแลนด์ เรดเดอร์ส กับ ชาร์จเจอร์ส ดังนั้นผมคิดว่าได้เห็นเกมที่เลวร้ายที่สุดในลีกมาแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น