xs
xsm
sm
md
lg

"เทิด-สุธี" สมทบไทยฉะลอดช่อง "ร็อบโบ" ลุ้น "ปาน" หายทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ สุธี สุขสมกิจ สองดาวเตะตัวเก๋าที่ไปค้าแข้งในต่างแดนได้คิวเดินทางมาสมทบกับทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียน คัพ รอบคัดเลือกกับ สิงคโปร์ ในช่วงต้นเดือนหน้า ขณะที่ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือชาวอังกฤษภาวนาให้ สุรัตน์ สุขะ หายเจ็บทันเวลา
ไบรอัน ร็อบสัน ภาวนาให้ สุรัตน์ สุขะ (ซ้าย) หายเจ็บทันลงซดลอดช่อง
ทัพลูกหนัง “ช้างศึก” มีโปรแกรมสำคัญในศึกเอเชียน คัพ 2011 รอบคัดเลือกกับ สิงคโปร์ ถึง 2 นัด เริ่มด้วยการออกไปเยือนก่อนในวันที่ 14 พฤศจิกายน ตามด้วยกลับมาเตะที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 18 พฤศจิกายน

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุด “บิ๊กง้วน” ธารา พฤกษ์ชอุ่ม รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ประสานงานของทีมชาติเปิดเผยว่า “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์จากสิงคโปร์ อาร์ม ฟอร์ซ จะเดินทางมาร่วมทัพในวันที่ 4 พฤศจิกายน ส่วน “เบิร์ท” สุธี สุขสมกิจ กองหน้าเมลเบิร์น วิคตอรี ในเอ-ลีก ออสเตรเลีย จะตามมาสมทบในวันที่ 9 พฤศจิกายน

ส่วนในรายของ ปีเตอร์ แลง ดาวเตะลูกครึ่งสวิสยังไม่ชัวร์ว่าจะกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่ โดยต้องรอการยืนยันจาก เอฟซี ชาฟฟ์เฮาเซน ต้นสังกัดในดิวิชัน 2 แดนนาฬิกาเสียก่อน ขณะที่ “ปาน” สุรัตน์ สุขะ กองกลางสารพัดประโยชน์ที่เล่นให้กับ เมลเบิร์น วิคตอรี ยังต้องรอผลการเช็ก เอ็มอาร์ไอ สแกน (MRI Scan) เพื่อประเมินอาการบาดเจ็บต้นขาเสียก่อน

ด้าน ไบรอัน ร็อบสัน นายใหญ่ทีมชาติไทยพูดถึงสถานการณ์ของ สุรัตน์ ว่า “แม้ผมจะยังไม่ได้พบเขาโดยตรง แต่จากการศึกษาข้อมูลและดูเทปการเล่นของเขาแล้วทำให้รู้ว่า สุรัตน์ เป็นผู้เล่นฝีเท้าดีคนหนึ่ง หากเขากลับมาร่วมทีมไม่ได้คงเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง ผมได้แต่หวังว่าอาการของเขาจะไม่เลวร้ายมากและสามารถตามมาสมทบกับพวกเราได้”

ทั้งนี้ ขุนพลลูกหนังช้างศึกมีโปรแกรมหลังจบศึกฟุตบอลสี่เส้า ภูเก็ต กะตะกรุ๊ป คัพ 2009 ดังนี้คือ รายการวีเอฟเอฟ ทัวร์นาเมนท์ (ทีแอนด์ที คัพ เดิม) ในวันที่ 5-9 พ.ย. ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยจะส่งทีมสำรองของชุดลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 25 จำนวน 20 คนไปป้องกันแชมป์ร่วมกับ เวียดนาม, สิงคโปร์ และ จีน ชุดปรีโอลิมปิก ส่วนกลุ่มที่เหลือของชุดซีเกมส์จะรวมกับทีมชุดใหญ่เพื่ออุ่นเครื่องกับ ซีเรีย ในวันที่ 8 พ.ย. ที่สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 17.00 น. โดยจะจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันในราคา 100 และ 200 บาท

สำหรับตั๋วชมเกมเอเชียน คัพ รอบคัดเลือกกับ สิงคโปร์ วันที่ 18 พ.ย. เวลา 18.30 น. มี 4 ราคา คือ 100, 200, 400 และ 700 บาท จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา นอกจากนั้น ในระหว่างวันที่ 17-23 มกราคมปีหน้าจะมีศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา โดยมี เดนมาร์ก แชมป์เก่า, โปแลนด์ และ สวีเดน มาร่วมฟาดแข้งกับทีมชาติไทยชุดใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น