xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กโบโรยินดีได้ "มะพร้าวห้าว" เข้ามาคุมบังเหียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีธ แลมบ์ ประธานบริหาร "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ ทีมหัวตารางเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ ออกโรงยินดีที่ได้ กอร์ดอน สตรัคคัน กุนซือคนเก่งมาคุมบังเหียนในถิ่นริเวอร์ไซด์ สเตเดียม
สตรัคคัน มีประสบการณ์ในแชมเปียนส์ลีกมาแล้ว
หลังจากสั่งปลด แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ มิดเดิลสโบรช์ ทีมดังทางภาคอีสานของอังกฤษยืนยันแล้วว่าได้มีการแต่งตั้งให้ กอร์ดอน สตรัคคัน อดีตกุนซือ "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก ในสกอตติชพรีเมียร์ลีก กลับมาทำงานในเมืองผู้ดีอีกครั้ง

โดยล่าสุด คีธ แลมบ์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ประจำสโมสรมิดเดิลสโบรช์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกุนซือความหวังใหม่ขององค์กร "เรามีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งให้ กอร์ดอน (สตรัคคัน) เข้ามารับงานนี้ เขาเป็นผู้จัดการทีมมากด้วยประสบการณ์ และก็คร่ำวอดในวงการฟุตบอลมานักต่อนัก ไม่ใช่แค่ว่าเขาเคยเป็นยอดนักเตะมาก่อน แต่ กอร์ดอน พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาก็เป็นผู้จัดการทีมที่มีพรสวรรค์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงดึงเขามาที่นี่"

"ด้วยประสบการณ์และความรู้ความสามารถของ กอร์ดอน (สตรัคคัน) จะนำเอาสิ่งที่ล้ำค่ามาสู่ทุกคนในสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ โดยเฉพาะบรรดานักเตะดาวรุ่งที่มีอนาคตที่สดใสรออยู่" ซีอีโอ "สิงห์แดง" ทิ้งท้าย

สำหรับ สตรัคคัน สร้างชื่อขึ้นมาจากการเป็นมิดฟิลด์ห้องเครื่องให้ทั้ง อเบอร์ดีน ในลีกแดนวิสกี ก่อนมาดังสุดขีดกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังแขวนสตั๊ด กุนซือเจ้าของฉายา "มะพร้าวห้าว" ได้คุมทัพ "ช้างกระทืบโรง" โคเวนทรี ซิตี ก่อนโยกไปจัดการงานดูแลทีม "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน ในปี 2001 และมารับงานใหญ่นำ กลาสโกว์ เซลติก กวาดแชมป์ลีกสูงสุดของสกอตแลนด์ 3 สมัยติดต่อกัน นับตั้งแต่จับงานในเดือนพฤษภาคม ปี 2005
กำลังโหลดความคิดเห็น