xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ยันแต่ง "เจสซิกา" ชัวร์แต่ไม่รู้เมื่อไหร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุดจากทีมบรอว์น จีพี ยืนยันพร้อมจูงมือเจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างแน่นอน แม้จะยังไม่เปิดเผยถึงกำหนดการที่แน่นอนว่าจะเป็นในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ก็ตาม
บัตตัน (ขวา) ยันแต่งงานชัวร์
ก่อนหน้านี้ เจสซิกา มิชิบาตะ นางแบบชุดชั้นในวัย 25 ปี เคยออกมาเปิดเผยว่า เจนสัน บัตตัน จะมาคุกเข่าต่อหน้าและขอเธอแต่งงานหากนักซิ่งวัย 29 ปี สามารถคว้าแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งมาครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ล่าสุดบัตตันที่คว้าแชมป์โลกเอฟวัน 2009 มาครองได้สำเร็จสมใจอยาก หลังควบรถบรอว์น จีพี คว้าอันดับ 5 ในศึกบราซิเลียน จีพี เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมายืนยันว่าความรักของตนกับแฟนสาวกำลังไปได้สวยและจะเข่าประตูวิวาห์กันอย่างแน่นอน

"เราทั้งต่างคู่คิดถึงกันมาก ที่ผ่านมาเรามีเวลาอยู่ด้วยกันไม่มากนัก แต่มันก็เป็นปีที่วิเศษมากๆสำหรับผม มีหลายคนถามผมว่าเมื่อไหร่จะแจกการ์ดแต่งงาน ซึ่งผมคิดว่าบางทีมันอาจเป็นความลับของเรา 2 คน จนกว่าจะถึงวันนั้นก็เป็นได้"

สำหรับ บัตตัน เคยคบหาดูใจกับ หลุยส์ กริฟฟิธ นักร้องสาวชื่อดังของอังกฤษถึง 2 ปี แต่ก็ต้องมีอันเลิกรากันเพียง 3 เดือน ก่อนที่งานแต่งของทั้งคู่จะเริ่มขึ้น จากนั้นก็มาคบกับ ฟลอเรนซ์ บรูเอ็นเดล-บรูซ นางแบบวัย 23 ปีในช่วงสั้นๆ ของปีที่แล้ว ก่อนจะควงเจสซิกา มิชิบาตะ แบบเปิดตัวจนถึงทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น