xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" รักยังหวาน แม้ "เจสซิกา" ออกลูกหึง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสซิกา หึงเป็นเหมือนกัน
ชีวิตความรักของเจนสัน บัตตัน นักขับสุดหล่อแห่งทีมบรอว์น จีพี กับเจสซิกา มิชิบาตะ ยังคงถูกสื่อเมืองผู้ดีจับตาไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุด "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" เผยภาพระหองระแหงของทั้งคู่ในการควงคู่ไปพักผ่อนที่เกาะเซนต์-โทเปซ ประเทศฝรั่งเศส

หลังจากที่บัตตันและแฟนสาวถูกสื่อทั้งเดอะซัน และเดลีย์ เมล์ 2 สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ตามจับภาพมาตลอดสัปดาห์ ล่าสุด นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เผยภาพที่นักซิ่งวัย 29 ปี กำลังง้อแฟนสาว วัย24 ปี ที่ออกอาการหึงหวง หลังมีสาวน้อยสวมใหญ่เข้ามารุมล้อม

โดยก่อนหน้านี้มีภาพที่บัตตันกำลังพูดคุยกับสาวๆที่มาพักผ่อนในช่วงเวลาเดียวกันปรากฎออกไป ซึ่งในที่สุดสื่อจอมคุ้ยก็สามารถนำภาพชุดใหม่มายืนยันว่า เจสซิกา โมโหไม่น้อย เมื่อเห็นแฟนหนุ่มไปคุยกับสาวอื่นทั้งที่ควงคู่มาด้วยกัน

โดยแหล่งข่าวสาวที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า "ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ที่เห็นได้ชัดเจนคือเจสซิกาออกอาการฉุนเฉียว แต่ฉันคิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงอะไร เพราะหลังจากนั้นเจนสันก็โอบเธอไว้ในอ้อมอก ซึ่งทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดี ความรักของพวกเขาไม่มีทางสะดุดลงเพราะเรื่องพวกนี้แน่นอน"

งานนี้ MGR Sport ขอนำเสนอภาพชุดสุดเซ็กซีของเจสซิกา มิชิบาตะ ให้แฟนๆได้ยบโฉมกันอีกครั้ง ก่อนที่จะไปลุ้นผลงานบนแทร็กของแฟนหนุ่มของเธอ ที่มีคิวกลับมาลงแข่งรถสูตรหนึ่งรายการยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 23 ส.ค. นี้
บัตตัน พยายามอธิบาย
ที่มาของความหึง
3 รูปหลังเป็นโบนัสสำหรับแฟนๆ


กำลังโหลดความคิดเห็น