xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" เสน่ห์แรงถูกสาวรุมต่อหน้า "เจสซิกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครๆก็สนใจบัตตัน
เจนสัน บัตตัน นักขับรูปงามจากค่ายบรอว์น จีพี เสน่ห์แรงไม่เลิก เมื่อถูกสาวน้อยสาวใหญ่ รุมจีบ ทั้งที่เดินทางไปพักผ่อนแบบสุดสวีทกับ เจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวสุดเซ็กซีที่เกาะแซงต์ -โทรเปซ์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"เดลีย์เมล์" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษเปิดเผยภาพที่นักขับ29 ปี ควง เจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวคนสวย ไปพักผ่อนที่แซงต์ -โทรเปซ์ เกาะชื่อดังแห่งเมืองน้ำหอม ในช่วงที่ว่างเว้นจากการที่ฤดูกาลแข่งขันรถสูตรหนึ่งอยู่ในช่วงเบรกหน้าร้อน

โดยทั้งคู่ควงกันเข้าพักยัง "คลับ 55" โรงแรมสุดหรูบนเกาะดังกล่าว ท่ามกลางแขกของโรงแรมคนอื่นๆ ที่พากันมาพักร้อนในช่วงเวลาเดียวกัน ส่งผลให้ยอดนักซิ่งเลือดผู้ดีตกเป็นเป้าของสาวน้อยสาวใหญ่ในโรงแรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ซึ่งแหล่งข่าวที่อยู่ในโรงแรมดังกล่าวเผยผ่านสื่อว่า "เจนสันถูกห้อมล้อมด้วยสาวๆมากมาย ซึ่งเขาดูเป็นมิตรด้วยการพูดคุยกับทุกๆคนที่เข้ามา แต่อย่างไรก็ดี เขาและเจสซิกาก็เต็มไปด้วยความสุข โดยที่ไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นเลย"

บัตตันที่เป็นผู้นำคะสะสมในศึกเอฟวันเวลานี้ เพิ่งจะตัดสินใจประกาศขายรถ บูกัตติ เวย์รอน (Bugatti Veyron) คันหรู ไปด้วยราคาสุดแพงถึง 900,000 ปอนด์ (เกือบ 50 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวมีคิวกลับมาลงแข่งอีกครั้งในรายการยูโรเปียน จีพี ที่ประเทศสเปน ในวันที่ 23 ส.ค.นี้
ดูดน้ำยังหล่อ
แต่งานนี้เจสซิกาไม่มีงอน
มีแอบเหล่สาวบ้างตามประสาชายหนุ่ม
รถซูเปอร์คาร์คันหรูที่เพิ่งประกาศขาย
กำลังโหลดความคิดเห็น