xs
xsm
sm
md
lg

ใจละลาย!! "เจสซิกา" นุ่งบิกินีสีหวานเดินแบบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน ฟิตปั๋งในวัย 29 ปี
เจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นของ เจนสัน บัตตัน ยอดนักแข่งรถสูตรหนึ่งจากค่าย บรอว์น จีพี โชว์ความน่ารักด้วยการนุ่งบิกินีสีหวานเดินแบบในแดนอาทิตย์อุทัย ทางด้านแฟนหนุ่มดอดไปแข่งไตรแอธลอนเรียกความฟิต ในระหว่างที่ศึก เอฟวัน หยุดพักยาว

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ แต่หลังจาก บัตตัน คว้าอันดับ 7 ในศึก ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เจสซิกา ก็ขอปลีกตัวไปรับงานเดินแบบที่ชายหาดใกล้กับกรุงโตเกียวในฐานะนางแบบของ "ซาแมนธา ธาวาซา" กระเป๋าถือยี่ห้อดัง รวมถึงชุดบิกินีของ "ฮันนี บันช์"

ส่วน บัตตัน ก็ไปแข่งกีฬาไตรแอธลอนที่โปรดปรานใน ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร ตามด้วยขี่จักรยาน 40 กิโลเมตรและวิ่ง 10 กิโลเมตร โดยทำเวลาไป 2 ชั่วโมง 7 นาทีเท่านั้น การแข่งขันรายการนี้เพื่อหารายได้เข้าการกุศลอีกด้วย

สำหรับศึก เอฟวัน สนามที่ 11 จะไปแข่งกันที่ บาเลนเซีย ในประเทศสเปน ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ งานนี้ บัตตัน จะได้ดวลกับ มิเอล ชูมัคเกอร์ อดีตแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย จากค่าย เฟอร์รารี ที่รีเทิร์นกลับมาจับพวงมาลัยอีกครั้ง หลังต้องมาแทน เฟลิเป มาสซา ที่ได้รับบาดเจ็บ

บัตตัน โชว์เหรียญที่ระลึก
เจสซิกา รีเทิร์นแคทวอล์ค
ชุดบิกินีทำเอาหนุ่มๆ หัวใจละลาย
แบรด์ลีย์ สมิธ นักขับ โมโต จีพี วัยเพียงแค่ 18 ปี ก็มาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น