xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" วางเดิมพันแชมป์โลกขอ "เจสซิกา" แต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน นักซิ่งรูปหล่อจากค่ายบรอว์น จีพี วางแผนเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ เจสซิกา มิชิบาตะ นางแบบสุดเซ็กซีเชื้อสายญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีข้อแม้ว่าตนเองจะต้องได้แชมป์โลกเอฟวันฤดูกาล 2009 เสียก่อน
บัตตัน มีเจสซิกาตามให้กำลังใจไม่ห่างหลายสนามในปีนี้
"เดอะพีเพิล" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษเปิดเผยเรื่องราวความรักอันหวานชื่น ระหว่าง บัตตัน กับ เจสซิกา โดยเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของนางแบบสาวสวยว่า เธอและนักขับเลือดผู้ดี วางแผนจะชีวิตคู่ร่วมกันในช่วงปลายปีนี้

"เขาบอกกับฉันว่าอยากจะแต่งงาน เขายืนยันว่าเขาพร้อมแล้ว ซึ่งหากเจนสันคว้าแชมป์โลกเอฟวันได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เราจะได้เห็นเขามาคุกเข่าต่อหน้าฉันและเราทั้งคู่ก็จะเข้าสู่พิธีวิวาห์กันอย่างแน่นอน" นางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลีเผย

นอกจากนี้เจสซิกาที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ทำงานอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ยังพูดถึงแฟนหนุ่มที่จะพักอยู่ที่บ้านในโมนาโกเป็นส่วนใหญ่ว่า "ฉันมักจะหาเวลาไปโมนาโกเพื่อเจอเขาอยู่เสมอ แต่บางครั้งเขาก็หาฉันที่ญี่ปุ่นนะ"

"แต่สิ่งที่ทำให้เราได้พูดคุยกันทุกวันคืออินเตอร์เนต ทว่าปัญหาเดียวของฉันกับเขาในตอนนี้คือเขาไม่ยอมที่คุยกับฉันผ่านทางเว็บแคม (webcam) ซึ่งฉันไม่รู้จะทำอย่างไร มันเป็นเรื่องของผู้ชายที่เข้าใจยากจริงๆ" เจสซิกาตัดพ้อเล็กๆ

ขณะที่บัตตัน ที่เป็นตัวเต็งแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งในปีนี้ ก็เปิดเผยเรื่องราวความรักที่กำลังไปสวยเช่นเดียวกับผลงานในสนามแข่งว่า "ความรักคือสิ่งที่สวยงาม ชีวิตของผมสดใสขึ้นมาทันทีในทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน แน่นอนการใช้ชีวิตคู่คือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น