xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" สุดเหงา นับวันรอฉลองแชมป์โลกกับ "เจสซิกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสซิกา มิชิบาตะ
เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งล่าสุดแห่งทีมบรอว์น จีพี เผยแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้เจอกับ เจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวสุดเซ็กซีในวันศุกร์นี้ หลังต้องฉลองแชมป์โลกเพียงลำพังเนื่องจากต้องการมุ่งสมาธิในการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักซิ่งจากค่ายบรอว์น จีพี ที่มีแฟนสาวซึ่งเป็นนางแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี เดินทางไปให้กำลังใจถึงพิตเลนในเกือบทุกสนาม ตัดสินใจเดินทางไปแข่งขันศึกบราซิเลียน กรังด์ปรีซ์ เพียงลำพัง เพื่อไม่ให้เรื่องเซ็กซ์เข้ามากวนสมาธิก่อนลงแข่งรายการดังกล่าว

ซึ่งหลังจากที่บัตตันบรรลุภารกิจคว้าแชมป์โลกฟอร์มูลา วัน 2009 ไปครองได้สำเร็จเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าเจ้าตัวออกอาการสุดเหงา และตั้งตารอที่จะได้พบหน้าแฟนสาวสุดที่รักอีกครั้งในเร็ววันนี้

โดยนักขับวัยผู้ดีวัย 29 ปี ที่บินกลับจากบราซิลไปยังประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของรูเบนส์ บาร์ริเคลโล เพื่อนร่วมทีมที่ให้ยืมใช้เป็นกรณีพิเศษ เผยว่า "เจสซิกาผิดหวังมากที่ไม่ได้ฉลองแชมป์กับผมที่บราซิล แต่เธอก็เข้าใจสถานการณ์ดี"

"ทว่าหลังจากภารกิจของผมลุล่วง ผมโทรคุยกับเธอในทันที และกับเธอว่า 'มาหาผมตอนนี้ได้ไหมที่รัก ผมต้องการเจอคุณ' แต่มันเป็นไปไม่ได้เพราะเธอติดงานอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่เราจะได้เจอกันในวันศุกร์นี้ ซึ่งผมแทบจะอดใจไม่ไหวแล้ว" นักขับหน้าหล่อเผย

ขณะที่ "เดอะซัน" สื่อจอมคุ้ยแห่งเกาะอังกฤษ ได้เปิดเผยข้อความบนเว็บทวิตเตอร์ (Twitter) ของสาวเจสซิกา ที่จะอายุครบ 25 ปีในวันพรุ่งนี้ "แชมป์โลกของคุณคือของขวัญวันเกิดที่วิเศษที่สุดสำหรับฉัน ฉันรักคุณมากๆ เจนสัน"

บัตตัน ฉลองแชมป์กับทีมงาน

กำลังโหลดความคิดเห็น