xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" แดนซ์ฉลองถึงตี 3 แต่ยังไร้เงาแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุดจากทีมบรอว์น จีพี ออกท่องตระเวนราตรีเพื่อเป็นฉลองแชมป์โลกจนถึงตี 3 หลังเดินทางกลับมาจากประเทศบราซิล แม้จะยังไม่มีเจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวสุดเซ็กซี มาร่วมฉลองด้วยก็ตามที

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นักซิ่งแชมป์โลกคนล่าสุดได้เข้าร่วมปาร์ตีฉลองความสำเร็จกับทีมงานบรอว์น จีพีเพียงแค่ 45 นาทีเท่านั้น หลังจบศึกบราซิเลียน จีพี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยขอตัวไปพักผ่อนเพียงลำพังเนื่องจากอยู่ในอาการเหงา ที่ไม่มีเจสซิกา มิชิบาตะอยู่เคียงข้าง

อย่างไรก็ดี "เดลีย์เมล์" สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า บัตตันที่เป็นหนุ่มเพลย์บอยตัวยง ตัดสินใจปลดปล่อยตัวเอง ด้วยการออกมาฉลองความสำเร็จพร้อมกลับกลุ่มเพื่อนสนิทที่ Jalouse ผับดังในกรุงลอนดอน และสนุกแบบสุดเหวี่ยงเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า บัตตัน ออกสเต็ปแดนซ์แบบสุดเหวี่ยงจนเปียกชุ่มไปทั้งตัว ร่วมกับสาวๆแดนเซอร์นุ่งน้อยห่มน้อย นอกจากนี้ยังยักย้ายส่ายสะโพกบริเวณบูธดีเจของ Jalouse จนถึงเวลาตี 3 แม้ว่าไม่แฟนสาวมาสนุกด้วยก็ตาม

สำหรับต้องอยู่ห่างจากแฟนสาววัย 25 ปี เป็นเวลาร่วม 2 สัปดาห์ เนื่องจากเจ้าตัวตัดใจไม่พาไปที่บราซิลด้วยเพื่อมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันในสนามอย่างเดียว อย่างไรก็ดีทั้งคู่น่าจะได้พบกันอีกครั้งในวันศุกร์นี้ หลังเจสซิกาเสร็จงานเดินแบบที่ญี่ปุ่นในสัปดาห์นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น