xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย" รับไหล่ขวายังไม่แกร่งลุ้นหนักที่ "โซล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย อุดมโชค
"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมมือ 1 ของไทย เปิดเผยอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาดีขึ้นแล้วแต่พละกำลังยังไม่แกร่งเท่าเดิมทำให้ขอตั้งเป้าหมายแค่การผ่านรอบต่อรอบใน โซล ชาลเลนเจอร์ สัปดาห์นี้ (26ต.ค.-1 พ.ย.)

ศึกเทนนิส เอทีพี ชาลเลนเจอร์ ระดับ 125,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 4.25 ล้านบาท) เตรียมเปิดฉากแข่งขันขึ้นที่กรุง โซล ประเทศเกาหลีใต้ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม -1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง "หนุ่มปิ๊ก" ดนัย วัย 28 ปีเตรียมกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังตกรอบคัดเลือกรอบแรก "เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส" เมื่อต้นเดือนตุลาคมและบาดเจ็บไหล่พักยาวตั้งแต่นั้นมา

โดย เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ดนัย เผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ผมอยู่ที่เกาหลีใต้แล้วโดยได้พักที่โรงแรม ชิลลา ซึ่งทันทีที่มาถึงช่วงเช้าผมจำต้องลงซ้อมโดยไม่ได้เอากระเป๋าไปเก็บที่ห้องเนื่องจากทางโรงแรมให้เช็คอินตอนบ่าย 3 โมง ซึ่งการซ้อมรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนหนึ่งเนื่องจากก่อนมาที่นี่ไม่ค่อยได้ซ้อมเพราะบาดเจ็บและต้องเตรียมเรื่องงานแต่งงานที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน(งานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน ดนัย - ชรินพร วันที่ 20 พ.ย. ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ต เอราวัณ)"

หลังเล่าสารทุกข์สุกดิบของตนเองเรียบร้อยแล้ว "เจ้าปิ๊ก" กล่าวถึงโอกาสในการแข่งขันที่แดนกิมจิว่า "อาการบาดเจ็บที่ไหล่ขวานั้นเริ่มดีขึ้นแต่ลงไปซ้อมก็ยังรู้สึกว่าเวลาตีช่วงไหล่ขวาจะไม่ค่อยมีแรง ซึ่งผมได้แต่หวังว่าด้วยสภาพร่างกายแบบนี้จะชนะให้ได้สักรอบสองรอบที่นี่"

ทั้งนี้ "โซล ชาลเลนเจอร์" ระหว่างวันที่ 26ต.ค.-1 พ.ย. ยังมีนักกีฬาไทยลงสนามอีก 2 คนคือ สนฉัตร - สรรค์ชัย รติวัฒน์ ซึ่งกลับมาประสานงานกันอีกครั้งหลังจากรายแรกพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวาร่วมเดือน โดยหลังจบรายการนี้ สามหนุ่มทีมชาติไทยจะต่อไปแข่งขัน ชุนชอน ชาลเลนเจอร์ 100,000 เหรียญฯ(ราว 3.5 ล้านบาท)ในวันที่ 2 พฤศจิกายน
กำลังโหลดความคิดเห็น