xs
xsm
sm
md
lg

"ชาร์ลี วี" ติดทีมเอเชียลุยสวิงรอยัล โทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลี วี ถูกเรียกติดทีมเอเชีย
ชาร์ลี วี โปรเลือดกิมจิ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ได้รับเลือกให้ร่วมทีมเอเชียป้องกันแชมป์รอยัล โทรฟี กับทีมยุโรป ที่สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 8-10 มกรมคมปีหน้า

การแข่งขันกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมเอเชียกับทีมยุโรป รายการรอยัล โทรฟี ครั้งที่ 4 ที่สนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 8-10 มกราคม 2010 มีความเคลื่อนไหวล่าสุดจากทางฝั่งทีมเอเชีย เมื่อ นาโอมิชิ ‘โจ’ โอซากิ กัปตันทีมตัดสินใจเลือก ชาร์ลี วี โปรชาวเกาหลีใต้เข้ามาร่วมทีมเป็นรายล่าสุด ต่อจาก ธงชัย ใจดี และ ประหยัด มากแสง สองโปรไทย รวมถึง เรียว อิชิกาวา และ ยูตะ อิเคดะ โปรจากแดนปลาดิบ

โดย โอซากิ ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ว่า "ผมได้เลือก ชาร์ลี วี เข้าร่วมเป็นสมาชิกทีมเอเชียในการแข่งขัน รอยัล โทรฟี ครั้งที่ 4 เนื่องจากเขาเคยเป็นสมาชิกของทีมในคราวที่แล้วซึ่งทีมเอเชียประสบความสำเร็จเอาชนะทีมยุโรปได้เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผมมีความยินดีที่ได้นักกอล์ฟซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง มีทักษะที่ยอดเยี่ยมและมีความมุ่งมั่นในการต่อสู้เพื่อจะเอาชนะทีมยุโรปมาร่วมทีม"

ขณะที่ ชาร์ลี วี เปิดเผยว่า "ผมได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขัน รอยัล โทรฟี เมื่อต้นปีนี้ มันเป็นสิ่งวิเศษมากที่สามารถคว้าชัยชนะให้ทีมเอเชียได้ด้วยสปิริตอันยิ่งใหญ่ของทีม และผมอยากสัมผัสความรู้สึกเช่นนั้นอีกจากการแข่งขันครั้งต่อไปในเดือนมกราคมปีหน้า กัปตันทีมโอซากิกำลังสร้างทีมเอเชียที่ยิ่งใหญ่ โดยรวบรวมนักกอล์ฟชั้นนำของเอเชียมาไว้ในทีม และผมมีความสุขที่ได้เข้าร่วมทีมนี้ด้วย"

ทั้งนี้ ชาร์ลี วี ก้านเหล็กวัย 37 ปี เริ่มต้นเล่นระดับอาชีพตั้งแต่ปี 1995 และพัฒนาฝีมือจนได้เข้าแข่งขันทัวร์ใหญ่ๆของโลก โดยสามารถคว้าแชมป์ได้ในเอเชียนทัวร์ และ ยูโรเปียนทัวร์ ส่วนผลงานในปีนี้คว้าอันดับสองจากรายการซูริค คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์ ในศึกพีจีเอทัวร์
กำลังโหลดความคิดเห็น