xs
xsm
sm
md
lg

"เคลลี" ขึ้นนำเดี่ยว กอล์ฟซูริค คลาสสิก รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลลี ขึ้นนำเดี่ยว
เจอร์รี เคลลี โปรสหรัฐฯ ขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำรอบ 2 ของรายการซูริค คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์ หลังเก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าผู้ที่ไล่ตามมาสโตรกเดียว

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการซูริค คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์ ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 223 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี หลุยเซียนา ระยะ 7,341 หลา พาร์ 72 ในรัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบที่ 2

ปรากฏว่า เจอร์รี เคลลี โปรเจ้าถิ่นทำ 7 เบอร์ดีและเสียโบกีเพียงหลุมเดียวในหลุมที่ 16 ทำให้จบวันเก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว โดยมี ทรอย แม็ทเทสัน และ ชาร์ลี ฮอฟฟ์แมน สองโปรเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งรั้งอยู่ที่ 2 ร่วมมีสกอร์รวมตามหลังเพียงสโตรกเดียว

หลังการแข่งขัน เคลลี กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมาก ผมตีบอลได้อย่างเหนียวแน่นมากจริงๆในช่วง 2 วันที่ผ่านมา วันนี้ผมพัตต์ลงหลายหลุมมากกว่าวานนี้เสียอีกและอยากให้เป็นเช่นนี้ต่อไป"

ด้านผลการแข่งขันโปรรายอื่น ชาร์ลี วี โปรกิมจิผู้นำรอบแรกตกมาอยู่ที่ 4 ร่วมหลังเก็บเพิ่มอีกเพียง 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมตามผู้นำ 2 สโตรก ขณะที่ เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กเมืองผู้ดี หวดเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 9 ร่วม ส่วน จัสติน โรส (อังกฤษ), เยสเปอร์ พาร์เนวิก (สวีเดน), คาร์เพ็ตเตอร์สสัน (สวีเดน) และแชมป์เก่าของรายการคือ อันเดรส โรเมโร (อาร์เจนตินา) ไม่ผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ 1 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น