xs
xsm
sm
md
lg

"อิชิกาวา" ปลื้มร่วมทีมเอเชียป้องแชมป์ "รอยัลโทรฟี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรียว อิชิกาวา
"เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวา ยอดโปรดาวรุ่งแดนปลาดิบสุดปลื้มที่ โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชีย เรียกตัวมาดวลกับทีมยุโรป เพื่อป้องกันแชมป์ในศึกรอยัล โทรฟี 2010

การแข่งขันกอล์ฟประเภททีมรายการ "รอยัล โทรฟี" เป็นการแข่งขันระหว่างทวีปเอเชีย กับทีมยุโรป ณ สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรีคลับ ชลบุรี ระหว่างวันที่ 8-10 มกราคม 2010

ซึ่งล่าสุด โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชีย ประกาศรายชื่อโปรกอล์ฟคนที่ 3 ของทีมนี้ออกมาแล้ว คือ เรียว อิชิกาวา โปรดังชาวญี่ปุ่น ต่อจาก ธงชัย ใจดี และ ประหยัด มากแสง สองโปรชาวไทย เพื่อป้องกันแชมป์รายการนี้

โดยกัปตันทีมเอเชีย ชาวญี่ปุ่นกล่าวถึงการตัดสินใจดึงตัว "เจ้าชายขี้อาย" ร่วมทีมเป็นปีที่ 2 ว่า "เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีฝีมือเหนือชั้น และรับความกดดันได้ดี ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญของทีมเราในการป้องกันแชมป์กับทีมยุโรป"

ขณะที่ อิชิกาวา โปรหนุ่มวัย 23 ปี กล่าวหลังมีรายชื่อร่วมทัพเอเชียว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติมาก เนื่องจากในการแข่งขันรายการนี้เมื่อครั้งที่แล้วทีมเราได้รับเสียงเชียร์จากแฟนกอล์ฟจำนวนมาก ที่สำคัญพวกเรารู้จักสภาพสนามดังกล่าวเป็นอย่างดีซึ่งหวังว่าจะสามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมยุโรปได้อีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น