xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เปิดใจไม่เคยอยากอำลาถ้ำผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ไปงาน อาดิดาส กับภรรยา
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวค้างฟ้าแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ เผยไม่เคยคิดอยากย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สร้างชื่อจนดังเปรี้ยงปร้างจวบจนทุกวันนี้ แต่ว่าโชคชะตาพลิกผันทำให้ต้องพเนจร พร้อมยกย่อง "เรด เดวิลส์" เป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก

เบ็คแฮม เตรียมย้ายจาก ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบยืมตัว เมื่อช่วงกลางฤดูกาลของลีกยุโรปปีที่แล้ว เพื่อรักษาสภาพความฟิต หลังจาก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยื่นคำขาดไม่เช่นนั้นจะไม่เรียกติดธงไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ล่าสุดดาวเตะวัย 34 ปี เผยกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ "ปีศาจแดงดำ" เป็นคำรบที่ 2 ในช่วงปีใหม่ หลังการเจรจาใกล้ได้ข้อยุติ

เบ็คส์ ยังออกมากล่าวถึงเรื่องราวในอดีตผ่านทางสำนักข่าว "เดอะ เมล" อีกว่า "ผมบอกเสมอว่าหากเลือกได้ก็จะไม่ย้ายจาก แมนฯยู เพราะต้องการเล่นให้สโมสรเดียวจนแขวนสตั๊ด แต่ทุกอย่างแตกต่างออกไปตลอดระยะเวลา 10 ปี ผมประสบความสำเร็จมีช่วงเวลาที่สุดยอดและเพื่อนดีๆ มากมาย"

"ทุกครั้งที่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ว่าจะให้ แมนฯยู, รีล มาดริด หรือ อังกฤษ ผมมีแฟนบอลที่ดีที่สุด ทุกคนอยู่กับผมผ่านช่วงเวลาเลวร้ายมาโดยตลอดทั้งแต่ฟุตบอลโลกกับ อาร์เจนตินา ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน, ครอบครัว และ กุนซือ ผมไม่เคยลืม ในความคิดของผมพวกเขาดีที่สุดในโลก" มิดฟิลด์เท้าชั่งทองเผย

เบ็คแฮม สร้างชื่อในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนย้ายร่วมทัพ รีล มาดริด ในปี 2003 หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่พอใจวิถีชีวิตซูเปอร์สตาร์ หลังแต่งงานกับ วิคตอเรีย นักร้องสาววง "สไปซ์ เกิร์ลส์" รวมถึงถูกลูกหลงรองเท้าสตั๊ดที่ เฟอร์กี เตะลอยมาโดนจนคิ้วแตกหลังเกม เอฟเอ คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น