xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์-พอช” ช็อกตาตั้ง คนใช้ขโมยของขายอีเบย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม พูดไม่ออกบอกไม่ถูก
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ วิกตอเรีย ภรรยาคนดัง ช็อกตาตั้งเมื่อรู้ว่าคนดูแลคฤหาสน์ “เบ็คกิงแฮม” (Beckingham) ขโมยของต่างๆ ไปขายบนเว็บไซด์ชื่อดัง “อีเบย์” (eBay) และถูกตำรวจจับกุมตัวไปสอบปากคำแล้ว

เอริก และ จูน เอ็มเม็ตต์ สองสามี-ภรรยาที่ทำหน้าที่ดูแลบ้านสุดหรูของเบ็คแฮม บริเวณใกล้กับซอว์บริดจ์เวิร์ธ (Sawbridgeworth) มาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี ถูกสงสัยว่าจะขโมยของไปประมูลขายบน อีเบย์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแข่ง, รองเท้าสตั๊ดที่มีปักชื่อลูกชาย 3 คน รวมถึงเสื้อผ้าของ เจ๊พอช ด้วย

ตำรวจได้จับกุมตัว เอริก และ จูน ที่มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนวัย 25 ปี ไปสอบปากคำ พร้อมกับส่งนักสืบไปค้นบ้านของทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามทั้งหมดยังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาและมั่นใจว่าจะไม่โดนเอาผิดในครั้งนี้ แต่ว่าตำรวจได้เจอรายละเอียดที่ระบุถึงคนขายสินค้าที่ตรงกับที่อยู่ของบ้านคนใช้ของ เบ็คแฮม ด้วย

นอกจากนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า เอริค นั้นมี เฟซบุค (Facebook) ซึ่งเป็นสังคมอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่คล้ายกับ “ไฮไฟว์” (Hi5) ที่ระบุว่าเป็นคนที่ชื่นชอบพวกรองเท้ารวมถึงรถ “พอร์ช 911” (Porsche 911s) ทั้งหมดล้วนเป็นของส่วนตัวของเบ็คแฮม

ทางด้าน อีเบย์ ยืนยันจะรีบตรวจสอบเป็นการด่วนว่ามีสินค้าชนิดใดของเบ็คแฮมที่ถูกขโมยมาขายบนเว็บไซต์หรือไม่ “เราจะทำงานประสานกับตำรวจอย่างเป็นจริงเป็นจังเพื่อตรวจสอบสินค้า เพราะเราไม่มีทางยอมให้มีสินค้าที่ขโมยมาปรากฏอยู่บนเว็บไซต์แน่นอน”
เบ็คกิงแฮม
กำลังโหลดความคิดเห็น