xs
xsm
sm
md
lg

คลิป "อเนลกา" ถูกสาวบิกินีจับขึงบังคับใส่สตั๊ดชมพู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาจับตัวชายไทยไปที
นิโกลาส์ อเนลกา ศูนย์หน้าเลือดน้ำหอมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถูกนางแบบสาวสวยจาก "แนวร่วมปฏิวัติหญิง" จับเป็นตัวประกันและขู่บังคับให้ใส่รองเท้าสตั๊ดสีชมพูลงเล่นฟุตบอล ยูฟา แชมปเปียนส ลีก นัดปะทะ บอร์กโดซ์ จากฝรั่งเศส เมื่อคืนวันพุธที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น่าเสียดายเรื่องทั้งหมดเป็น คลิปตลกใน Youtube ที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด

เมื่อคืนวันพุธที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมาสโมสร เชลซี จากเกาะอังกฤษบุกไปเสมอกับ บอร์กโดซ์ ถึงฝรั่งเศส 1-1 โดยพวกเขาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก นิโกลาส์ อเนลกา

โดยก่อนหน้าการแข่งขันจะเริ่มขึ้น "นิโก" อเนลกา เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อคลิปโฆษณาแบบ Viral Ad เนื้อเรื่องสุดเซกซี่ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซด์ Youtube

(ทั้งหมดคือเรื่องสมมติ) โจรสาวสุดเซกซี่ชาวฝรั่งเศสได้จับ นิโกลาส์ อเนลกา เจ้าของฉายาเพชรฆาตหน้าเป็น (Le Sulk) ไปจากแคมป์เก็บตัวของทีมเชลซีพร้อมออกแถลงการส่งตรงไปถึง หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ใจความว่า

"แถลงการนี้มาจาก FRFQAHR หรือ แนวร่วมปฏิวัติสาวๆที่ต้องการให้ชายแต่งชมพู คุณหลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี เราได้จับตัว นิโกลาส์ อเนลกา ศูนย์หน้าที่คมกริบที่สุดของคุณเอาไว้เเล้ว"

"เขาจะถูกปล่อยตัวเเบบไม่มีเงื่อนไขหากคุณอนุญาตให้เขาใส่สตั๊ดสีชมพูลงเล่นกับบอร์กโดซ์"

"ชะตากรรมของเขาขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ สโคลารี" องค์กรลับขู่บิ้กบอสชาวบราซิล


กำลังโหลดความคิดเห็น