xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ซ้อมกลยุทธพร้อมเผด็จศึก "บินห์ เยือง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ (ขวาสุด) ติวเข้มลูกทีม ชลบุรี เอฟซี ก่อนลงเตะวันพรุ่งนี้
ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่งจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก ลงฝึกซ้อมที่สนามบินห์ เยือง สเตเดียม เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน เวลา 18.00 น. เตรียมเผด็จศึกทีมดังแห่งแดนเหงียนเต็มที่ในเกมเอเอฟซี คัพ 2009 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง วันพรุ่งนี้

โดยรูปแบบการซ้อมเริ่มจากวิ่งอบอุ่นร่างกาย ฝึกการเคลื่อนที่สเต็ปเท้า เปิดบอลเข้าทำจากริมเส้น และแบ่งข้างต่อบอลฝึกเอาตัวรอดในพื้นที่แคบๆ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็มก่อนเดินทางกลับไปพักที่ เฟืองนาม รีสอร์ต เพื่อลงสนามแมตช์สำคัญในวันพุธที่ 30 กันยายน เวลา 18.00 น.

ภายหลังจบการซ้อม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฉลามชลกล่าวด้วยความมั่นใจว่า “ผู้เล่นเริ่มคุ้นกับหญ้าใบยาวแล้วหลังจากซ้อมมา 2 วัน ส่วนเกมพรุ่งนี้จะดูเชิงของเขาก่อนในครึ่งแรกแล้วหาจังหวะจู่โจมด้วยการโต้กลับเร็ว หากเขายังทำอะไรเราไม่ได้เชื่อว่าแฟนบอลของเขาจะต้องกระตุ้นให้เปิดเกมรุกมากขึ้นแน่ ซึ่งถ้าไม่เพลี่ยงพล้ำก่อนทุกอย่างน่าจะเข้าทางเรา นอกจากนั้นยังมีทีเด็ดในลูกเซตพีซที่เราเตรียมกันมาอย่างดี”

ในส่วนของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้ออยู่และรอลุ้นลงเฝ้าเสาจนถึงนาทีสุดท้ายพูดถึงความพร้อมของตัวเองว่า “สภาพร่างกายของผมยังไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ใจจริงผมก็อยากลงสนาม แต่จะได้เล่นหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช ส่วนโอกาสชนะผมคิดว่ายัง 50-50 แต่ยังเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถผ่านเข้ารอบได้ในที่สุด”

ด้าน โคเน โมฮาเหม็ด ดาวยิงตัวเก่งชาวไอวอรีโคสต์ที่ยังมีปัญหาบริเวณข้อเท้าขวากล่าวบ้างว่า “ตัวผมเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะฟิตพอลงเล่นได้หรือไม่ แต่ในเรื่องของเสียงกดดันจากกองเชียร์พวกเขาเราคงไม่กลัว แม้ว่าพรุ่งนี้จะขนกันมาเต็มความจุ 20,000 คนก็ตาม แต่เรามาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ ดังนั้น เรามีหน้าที่เพียงตั้งสมาธิเพื่อทำงานของเราให้สำเร็จลุล่วงให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น