xs
xsm
sm
md
lg

"บริติช-ไอริช" หนี "ยุโรป" เป็น 6-4 วิเวนดีโทรฟีวันสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพสวิงสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ เพิ่มความได้เปรียบเหนือทีมรวมภาคพื้นยุโรป หลังจากเป็นฝ่ายคว้าชัย 3-2 คู่ในศึกวิเวนดี โทรฟี วันที่สอง ทำให้สกอร์รวมขยับออกไปเป็น 6-4 คู่
คริส วูด กับ แอนโธนี วอลล์ ตัดสินเกมวันที่ 2 ให้บริติช-ไอริช
กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ ประเภททีมระหว่าง สหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ กับ ทีมรวมภาคพื้นยุโรป รายการ “วิเวนดี โทรฟี” หรือในชื่อเดิมว่า “เซวี โทรฟี” ที่สนามแซงต์ นอม ลา เบรเตเช กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,918 หลา พาร์ 71 ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันวันที่ 2 ซึ่งดวลกัน 5 คู่ในระบบโฟร์บอล (ทีมเดียวกันตีคนละลูก นับผลงานของคนที่ดีที่สุด) เช่นเดียวกับเมื่อวาน

เปิดฉากใน 2 คู่แรก บริติช-ไอริช เป็นฝ่ายเอาชนะได้ก่อน โดย ไซมอน ดายสัน / โอลิเวอร์ วิลสัน (อังกฤษ) เฉือน เฮนริค สเตนสัน / อัลบาโร กีรอส (สวีเดน / สเปน) ไป 2 และ 1 (นำ 2 อัพเมื่อเหลือ 1 หลุม) ตามด้วย รอสส์ ฟิเชอร์ / นิค โดเฮอร์ตี (อังกฤษ) ปราบ โซเรน แฮนเซน / ปีเตอร์ ฮานสัน (เดนมาร์ก / สวีเดน) ด้วยสกอร์ 3 และ 2 (นำ 3 อัพเมื่อเหลือ 2 หลุม)

จากนั้นเป็นทีของทีมยุโรปบ้าง เมื่อ อันเดอร์ส แฮนเซน / ฟรานเชสโก โมลินารี (เดนมาร์ก / อิตาลี) ชนะ แกรม แม็คดาวล์ / รอรี แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ) 3 และ 1 (นำ 3 อัพเมื่อเหลือ 1 หลุม) ส่วน กอนซาโล เฟร์นานเดซ-คาสตานโญ / โรเบิร์ต คาร์ลสสัน (สเปน / สวีเดน) ก็เฉือน โรเบิร์ต ร็อค / สตีฟ เว็บสเตอร์ (อังกฤษ) เพียง 1 อัพ ทำให้เสมอกัน 2-2 คู่

มาถึงแมตช์สุดท้ายของวัน ปรากฏว่า แอนโธนี วอลล์ / คริส วูด (อังกฤษ) เป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ มิเกล-อังเคล ฆิเมเนซ / โซเรน เคลด์เซน (สเปน / เดนมาร์ก) 3 และ 2 (นำ 3 อัพเมื่อเหลือ 2 หลุม) ทีมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์จึงจบวันที่ 2 ด้วยการเอาชนะไป 3-2 คู่ รวม 2 วัน ขยับหนีทีมรวมภาคพื้นยุโรปเป็น 6-4 คู่

สำหรับวันเสาร์ที่ 26 กันยายนจะแบ่งการแข่งขันเป็น 2 ช่วง โดยช่วงเช้าจะเล่นในระบบกรีนซัม (ทีมเดียวกันเล่นลูกเดียวคล้ายโฟร์ซัม แต่ดูชอตแรกว่าฝ่ายไหนดีกว่าก็ผลัดให้อีกคนตี ส่วนอีกฝ่ายให้ผู้เล่นคนเดิมตีชอตสอง แล้วจึงสลับกันตีจนจบหลุม) 4 คู่ ต่อด้วยช่วงบ่ายในระบบโฟร์ซัม (ทีมเดียวกันเล่นลูกเดียว สลับกันตี) อีก 4 คู่
กำลังโหลดความคิดเห็น