xs
xsm
sm
md
lg

กัปตันสวิง บริติช-ไอริช ชู "แม็คอิลรอย" อนาคตไกลแน่ !

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่หู สวิงทีมบริติช-ไอริช แม็คอิลรอย & แม็คดาวล์
พอล แม็กกิลเลย์ กัปตันทีม กอล์ฟสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ออกมายกย่อง รอรี แมคอิลรอย ก้านเหล็กอนาคตไกลวัย 20 ปี ชาวไอร์แลนด์เหนือว่า เป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และจะเป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีมไรเดอร์ คัพฝั่ง ยุโรป ในอนาคตได้แน่

การแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ ประเภททีมระหว่างสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ กับ ทีมรวมภาคพื้นยุโรป รายการ “วิเวนดี โทรฟี” หรือในชื่อเดิมว่า “เซวี โทรฟี” ที่สนามแซงต์ นอม ลา เบรเตเช กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,918 หลา พาร์ 71 ที่กรุง ปารีส ประเทศฝรั่งเศส เริ่มประชันวงสวิงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งแข่งกัน 5 คู่ในระบบโฟร์บอล (ทีมเดียวกันตีคนละลูก นับผลงานของคนที่ดีที่สุด) ซึ่งผลปรากฏว่า จบวันแรก ทีมบริติช-ไอริช ออกนำทีม ยุโรปไปก่อนที่ 3-2 คู่ในการแข่งขันวันแรก

โดยพอล แม็กกินเลย์ กัปตันทีม กอล์ฟสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ออกมาเผยความรู้สึกหลังพาทีมขึ้นนำ "ผมมองว่าผลการแข่งขันคู่แรกที่ แกรม แม็คดาวล์ กับ รอรี แม็คอิลรอย ที่สามารถเอาชนะคู่ของ โซเรน เคลด์เซน กับ อัลบาโร กีรอส ไป 4 และ 3 (นำ 4 อัพเมื่อเหลือ 3 หลุม) เป็นผลการแข่งขันที่มีส่วนสำคัญมากที่ ทำให้ขุนพลบริติช-ไอริชออกนำทีมยุโรปไปก่อนในการแข่งขันวันแรก โดยเฉพาะรอรี เขาเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และจะเป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีมไรเดอร์ คัพฝั่ง ยุโรป ในอนาคตได้อย่างไม่ต้องสงสัย"

ด้าน แกรม แม็คดาวล์ ออกมาให้ความคิดเห็นหลังมีส่วนช่วยทีมขึ้นนำวันแรกว่า "แน่นอน ผมปลื้มใจมากที่สามารถทำผลงานได้ดีร่วมกับรอรี หากเป็นไปได้ในปีหน้าผมอยากจะจับคู่กับเขาอีก อย่างไรก็ตามยังเหลือเวลาอีกหลายวันที่เราจะต้องพยายามโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา ซึ่งฝั่งยุโรปก็เล่นได้ไม่เลวเช่นกัน"

ขณะที่ รอรี่ แมคอิลรอย ก้านเหล็กอนาคตไกลวัย 20 ปี ชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ให้สัมภาษณ์เช่นเดียวกัน "วันนี้ผมพอใจกับผลการแข่งขันวันแรก โดยที่มีโชคเข้ามาช่วยเล็กน้อย อย่างไรก็ตามผมสนุกกับการเล่นกอล์ฟในวันนี้มาก ซึ่งไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนี้มาระยะหนึ่งแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น